27 tháng 8, 2012

Mình mới đi tập điều lệnh về. Tranh thủ post hình của LH để các bạn xem (TQS).


Ảnh chụp lúc 17h ngày 25/8/2012




Hành trang của LH. Trong cái va li xách tay là sách và một mớ sổ nhật kí của nhà triết học


Con gái của LH. Hình như tên cháu là LTMD, mới đậu đại học luật kinh tế- ĐH Quốc gia TP HCM



Hai  con của  LH



LH thắp nhang trên bàn thờ ông bà và cha mẹ của mình. Đứng phía sau mình nghe LH khấn rất to và rõ ràng: Cháu là LH, bạn học hồi đh Huế của anh S. Hôm nay cháu về đây thăm gia đình anh S và thắp nén nhang trên bàn thờ ông bà. Cầu mong cho linh hồn ông bà và hai bác được siêu thoát. Kính mong ông bà phù hộ cho gia đình bạn của cháu là TQS được dồi dào sức khỏe và bình an hạnh phúc. Kính mong ông bà phù hộ cho gia đình cháu là LH được khỏe mạnh hạnh phúc.


Mình tặng LH an bum ảnh Bà Nà ( tháng 7 vừa rồi 3T tặng cho vc mình )





Trần Cao Tánh- văn K2 Tổng hợp H. Ảnh chụp trưa ngày 26/8/2012. TCT chiêu đãi mình và LH



TQS, TCT và LH

8 nhận xét:

  1. LH cũng không mấy thay đổi, dường như chất phong trần bụi bặm lấn át vẻ hiền triết trầm tư thuở nào? [h]

    Trả lờiXóa
  2. Đã hẹn với LH, chiều nay (26-8) sẽ gặp nhau ở quán nhậu (cả hai đều đi cùng vợ con). Sẽ thông tin đến các bạn [h]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. H đi nhậu rồi cám ơn LH luôn đi, nếu anh ấy không tự tìm về, thì H còn khổ với lệnh tìm người của lớp trưởng nhiều lắm.
      T

      Xóa
    2. Nhớ thông tin về LH thật nhiều nhé ! Chúc các bạn vui tới bến !

      Xóa
  3. Nhìn ảnh chụp hai cháu con LH rất dễ thương, tự nhiên mình có ước muốn nhà SK6 có đăng ảnh tất cả các cháu nội ngoại. Mơ vậy có cao quá không các bạn?
    T

    Trả lờiXóa
  4. Gương mặt LH cũng chẳng khác mấy so thời SV như H nhận xét .QS cho biết hiện giờ LH làm việc gì ,ngoài làm nhà hiền triết ?

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Xin ngàn lần chào đón LH trở về với gia đình SK6 sau 26 năm bặt vô âm tín! Hôm thứ bảy vừa rồi, qua số máy của Sửu, mình đã nói chuyện với LH 1 chút, nhưng do lúc đó cả hai bên đều đang nhậu tưng tưng nên nghe tiếng được tiếng không. Bây giờ nhìn ảnh "nhà hiền triết" năm xưa, đúng là không khác mấy, chỉ đậm chất phong trần. Rong ruổi trong ngần ấy năm trời, chắc cậu ấy trải nghiệm nhiều trầm luân, truân chuyên lắm! Thương lắm, LH ạ! Vc cậu có 2 cháu trông rất dễ thương, bé đầu vừa đậu đại học, xin chúc mừng và khâm phục sự nỗ lực của vc cậu! Gia đình SK6 đang mở rộng vòng tay và tấm lòng chào đón cậu! (TA)

    Trả lờiXóa