25 tháng 8, 2012

Tin đặc biệt về Lê Huyên

Mình mới nhận được 1 cú điện thoại: Đúng 16h30 phút chiều nay ( thứ bảy, 25/8/2012 ) Lê Huyên và 1 người bạn của LH ( cũng là bạn của mình ) sẽ có mặt tại nhà mình. May phước, nếu đi Q Nhơn thì sẽ không gặp được bạn. Nghe đt thì ngày mai LH sẽ vào nam trở lại. Mình chỉ thông báo nhanh như vậy để các bạn biết chừng. Bây giờ sẽ đi thay quần áo rồi dẫn bạn đi nhậu. Đêm nay sẽ viết tiếp. Mừng quá... (TQS)

7 nhận xét:

  1. Sáng nay (25-8), TQS lấy giọng lớp trưởng ra đe mình phải chịu trách nhiệm vì không đi QN. S còn nói thêm KO hờn vì vụ QN không thực hiện được. Mình nuốt giận nhắn tin lại: Mình vì bận việc, không thể đi được. Mình không đi thì các bạn cứ đi, vì đã thỏa thuận ai đi được thì đi, tại sao chỉ mình H chịu trách nhiệm? Và bây giờ thì mình chịu trách nhiệm cũng được, vì thực ra nếu mình đi thì TQS cũng sẽ có mặt ở QN. Như vậy còn đâu gặp LH. Âu đó cũng là sắp đặt của Trời Đất. Qua vụ này, TQS nên lưu ý Cố vấn bảo làm gì thì cứ thế mà làm theo, nghe lời cố vấn sẽ không bao giờ lỡ việc. Ha ha, vậy là trong lớp có người tiên đoán được nhiều việc, hên lắm à nha...
    Tối nay, TQS về nhà SKS kể tiểu sử LH cho các bạn biết nhé. [h]

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng LH vẫn bình an mạnh khỏe. Niềm vui chung của tất cả thành viên SKS thật bất ngờ. Đang lu bu công việc ở nhà thì bất ngờ 20h5 nhận điện thoại từ Lớp trưởng, S bảo gặp và nói chuyện với một người. Nói chuyện một lúc mình vẫn không biết là ai, cứ tưởng là Trịnh Dũng Sk4, không ngờ lại là LH, thật quá bất ngờ. Vẫn như ngày nào, nhậu và đọc thơ, quên luôn là đang nói chuyện qua di động, nhưng đọc thơ về sông Hương Huế lại thành sông Thạch Hãn nghe câu được câu mất: Đò xuôi thạch Hãn xin chèo nhẹ. Đáy sông còn đó bạn tôi nằm. Có tuổi hai mươi thành sóng nước. Vỗ yên bờ mãi mãi ngàn năm. Qua di động mình nghe cả S và vài giọng khác ngâm theo. Mình la to: Ê! ông bảo nhớ Huế sao lại ngâm thơ về Quảng Trị. Chắc mấy ông bật loa ngoài nên mình nghe mấy ổng lao xao: Ừ! để nhớ xem thơ về Huế, mình còn nghe tiếng vỗ trán của ông S: Để tui nhớ bài về sông Hương! Tiếng LH: Thu Bồn! Thu Bồn bài gì nhỉ? Chờ một lúc thấy mấy ông vẫn chưa nhớ bài Tạm biệt Huế: ...con sông dùng dằng con sông không chảy, sông chảy vào lòng nên Huế rất sâu, nên mình chen vào: Mấy ông đang nhậu tui đọc câu này cho hợp gu - Sông Hương hóa rượu ta đến uống. Ta tỉnh đền đài nghiêng ngã say. Ông LH có vẻ khoái: Đúng rồi! Cám ơn ông! Dăm ba câu nữa rồi ông cúp máy. Mừng là bạn vẫn khỏe và vẫn tỉnh sau bao năm tháng lưu lạc giang hồ không để lại dấu vết. Mong có ngày gặp mặt.
    Không đi được Quy nhơn mình thật áy náy. Mong KO và VĐT thông cảm và đại xá. Mình kỳ này rất lu bu vì lịch công việc cơ quan kín mít, lo hội thảo khoa học, triển lãm xong lại tiếp tục tổ chức các sự kiện chào mừng trong dịp cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2/9, rồi bản thân sắp chuyển công tác sang cơ quan khác nên ít vào blog. Hai vợ chồng cũng đã liều mình sắp xếp để đi nhưng đến ngày cuối hôm qua thấy anh em ngã ngũ hết nên xuôi luôn, thôi đành hẹn gặp nhau dịp khác vậy.
    Hai vợ chồng mình cảm ơn tập thể SKS đã trao tặng quà khuyến học cho cháu Thiên Sơn nhà mình. Hy vọng qua món quà đầy ý nghĩa này, cháu sẽ cố gắng học tập thật tốt để góp sức làm sáng danh truyền thống SKS. Gởi lời chúc sức khỏe và cảm ơn đến với tất cả các bạn. Mong ngày gặp lại không xa. đtd

    Trả lờiXóa
  3. SKS đang chờ tin và hình ảnh mới nhất về LH .QS cố gắng đưa tin sớm nhé ! Còn ĐTD chuyển công tác đến đâu vậy ? Còn mình với KO vẫn mong các bạn đến Qui Nhơn trong một dịp khác không xa nữa .

    Trả lờiXóa
  4. Rất cảm ơn VĐT và KO. KO và VĐT đã chuẩn bị công phu nhưng bọn mình không đến Q Nhơn được, rất mong hai bạn đại xá cho. Ngày mai mình sẽ post hình LH để các bạn xem. Mình có kể chuyện LH trong nhận xét ở bài LH xin chào các bạn... (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. ĐTD chuyển công tác đi đâu? Mong bạn sớm ổn định.
    T

    Trả lờiXóa
  6. Tin và mong rằng công việc và nơi công tác mới của cậu sẽ phù hợp, hứa hẹn hơn! Nhớ báo tin cho anh em biết mà chúc mừng nhé! (TA)

    Trả lờiXóa