10 tháng 8, 2012

THÔNG TIN CỦA OANH VỀ DỰ KIẾN CHƯƠNG TRÌNH GẶP TẠI QUY NHƠN:
     - Các bạn đến nhà O trước khi nhận khách sạn tại 258 Diên Hồng, TP Quy Nhơn. Khi các bạn đến đủ O cả nhóm sẽ đi ăn cơm nhẹ tại quán Quê Hương.
     - Ăn xong các cặp sẽ nhận khách sạn, nghỉ ngơi hay ngắm biển thì tùy ý... đến 02giờ chiều xe sẽ đón các bạn dạo Quy Nhơn trong vòng 3 tiếng đến 5 giờ xe trả về KS để các bạn tắm biển nghỉ ngơi một chút đến 5h30' hoặc 6giờ sẽ đi ăn đặc sản biển tại quán Cine. 8h hoặc 8h30' tối chúng ta sẽ có một buổi họp mặt tại nhà hàng bãi tắm Hoàng Hậu (dùng đồ uống nhẹ và nhậu mặt nướng và dàn hát cùng nhau). O sẽ mượn được đàn ghi ta để chúng ta cùng thể hiện cùng nhau đến khi nào mệt mới cho nghỉ.
     - Sáng chủ nhật các bạn cứ tắm biển cho thỏa thích đến 7h xe sẽ đưa chúng ta đi ăn sáng (tùy các bạn chọn: bánh hỏi lòng heo hay bánh xèo tôm nhảy hay ăn đặc sản lạ má heo trên đường đi Đền Quang Trung - Tây Sơn sau đó chúng ta có thể đến nhà Thọ (Hoặc ghé thắng cảnh Hầm Hô). Chiều tùy thời gian của các bạn xe sẽ đưa các bạn đến ga Diêu Trì hoặc về KS.
     - Kinh phí O chưa tính chi tiết được nhưng như ĐVH đã thông báo khoảng 1-1,5 triệu một người. O tính các bạn ở KS Hoàng Yến là vừa, giá như ĐVH nói là phòng VIP và ở những chỗ VIP chúng ta không cần thiết, còn bạn nào có nhu cầu ở lại O giới thiệu cho khỏi lo. Tùy theo số người của Đoàn chúng mình, O sẽ thuê xe có tài xế (lính của chồng) lái và đổ xăng nên cũng tiết kiệm được một chút để mua quà cho các bạn: bún song thần và bánh tráng nước dừa quê hương Bình Định của O.
     Các bạn có ý kiến gi cứ trao đổi để O điều chỉnh cho thích hợp.
    Vừa qua O chẳng phải bận khách TW lớp gì đâu, do đơn vị O đang XD và có được công nhận đơn vị Anh Hùng nên O phải phục vụ cho công tác của người tham mưu. Hết tuần sau anh S sẽ xong phần hội diễn và lễ phong hàm các bạn đến là vợ chồng O không sợ bận gì nữa, chỉ lo đón các bạn thôi! Rất mong được đón các bạn tại phố biển Quy Nhơn hiền hòa, xinh đẹp. Hẹn gặp lại! KO.

18 nhận xét:

  1. Chương trình hấp dẫn quá. Đồ ăn lạ nên chắc chắn ngon. Thành phố biển xinh chắc chắn nhiều người đẹp tắm. Chuyến này TQS, ĐTD tha hồ thả mắt cho nó đong đưa trên biển. Chỉ tội cho TA máu mà bận nên thua... [h]

    Trả lờiXóa
  2. O đã tính, các quán O chọn thuộc loại được ở QN: ăn ngon và giá tương đối mềm. Có ý kiến của một số bạn định chọn KS rẻ hơn một chút O sẽ xem lại. KS Hoàng Yến nằm ngay sát biển, O muốn chọn nó để các bạn có thể dạo bộ làm thơ và để các cháu, các phu nhân tắm biển sẽ tiện hơn (khi thuê ở phía trong một chút giá sẽ rẻ hơn). Các bạn cứ trao đổi O sẽ tham vấn và đưa ra ý kiến cho các bạn chọn. Còn chương trình trên O đã tính kỹ để các bạn vừa thăm được thắng cảnh, vừa có dịp gặp nhau giao lưu nữa. Thọ yên tâm ở nhà T 3 tiếng O nghĩ là mừng cho T đó nếu ở thêm thì cả lớp sẽ dọn sạch nhà Thọ đó! KO.

    Trả lờiXóa
  3. KO thông báo số nhà tên đường để anh em đến Q Nhơn thuê taxi chạy thẳng đến nhà cho tiện. KO xem lại quảng đường từ khách sạn đến Tây Sơn ( Nhà lưu niệm Nguyễn Huệ) là bao nhiêu cây số, rồi ghé VĐT thăm chơi thời gian bao lâu để các bạn biết chừng mua vé tàu xe đi cho đúng giờ. Không nên người về trước về sau mất vui. (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Từ QN đi TS mất 01 tiéng đồng hồ (45 Km), từ TS ra nhà Thọ mất 1,5 tiếng nữa. Nếu các bạn muốn thời gian gần nhau nhiều thì ăn sáng xong ta ra Phù Cát ( đập phá tan nhà Thọ) cho đã rồi buổi chiều theo giờ tầu xe của mấy bạn ở xa ta sẽ kết thúc. ý TQS muốn nhờ KS công đoàn nhưng nó ở xa biển và nằm nơi không tiện lắm để O hỏi KS gần nhà O thì khoảng 250.000 đồng cũng tương đối ( vì nó nằm không gần biển). còn ông S sao đi Nha Trang qua QN sao không ghé tôi để trao đổi trước hay sợ em nào ở QN bắt mất nên không ghé? Còn quỹ khuyến học của lớp O sẽ gửi sớm. Rất mong được đón các bạn tại QN! KO.

    Trả lờiXóa
  5. Mình đi Nha Trang ngang qua Q Nhơn nhưng không ghé Q Nhơn bỡi ĐVH dặn không được ghé. Có ĐVH mới được ở Q Nhơn . Mình thông báo lại để KO thông cảm. Mình đồng ý với KO là sẽ thuê khách sạn gần biển khoảng 250.000 đồng là vừa, không cần nhà khách của Ngọc Anh- K4 nữa. Chỉ tính toán sao cho phù hợp với giờ về của các bạn là được (TQS )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lẽ ra TQS ghé Quy Nhơn để tiền trạm cho cuộc đàn đúm cuối tháng 8 thì hay biết mấy, nhưng chỉ làm nhiệm vụ tiền trạm thôi, không được hó hé việc khác thì H đâu có cấm. [h]

      Xóa
    2. Chương trình quá hấp dẫn cả về phần hồn lẫn phần xác! Nếu không đi được mình tiếc vô vô vô cùng! Vừa mới mấy ngày qua (10-12/8), 6 thằng bạn Hội An bọn mình phóng 3 xe máy đi du khảo Trường Sơn-Tây Nguyên, xuyên qua Khâm Đức (QNam)- Đèo Lò xo - Ngọc Hồi - Bờ Y - Đắc Tô - Đắc Hà - Kon Tum - Kon Rẫy - Kon Plông - Đèo Vi ô lắc - Ba Tơ - Nghĩa Hành - Quảng Ngãi rồi về nhà. Trưa hôm qua bọn mình ăn cơm tại Q Ngãi nhưng xác định đi đường không nhậu nên không liên lạc với "thổ công" (vì sợ Sửu níu lại nhậu không kịp về dự đám cưới của người thân được). Mình rất thích phiêu du, năm nào cũng làm vài chuyến xe máy cùng anh em rong ruổi núi rừng TS-TN hùng vĩ. Chuyến này mà không vào được Q Nhơn với các cậu thì tiếc quá chừng! (TA)

      Xóa
  6. Vậy là trưa hôm qua Tr A và 5 đồng bọn ăn cơm tại Q ngãi. Không điện cho mình là đúng. Nếu đt sẽ nhậu. Đi xe honda mà nhậu rồi trở về QNĐN 130 km thì sẽ xảy ra tai nạn. Chẳng nhẻ bạn bè gặp nhau không nhậu thì làm gì? Vậy là Tr A đúng , không đt cho mình. Còn chuyến Q Nhơn ngày 25/8 sắp đến, Tr A đưa vợ đi theo thì sẽ rất vui.Chúng ta đã già rồi.Không còn nhiều những lần gặp như vậy nữa đâu. Cầu trời cho con trai con gái dâu rể SKS chân cứng đá mềm để cùng vui với nhau tuổi già rồi sau nầy qua bên kia thế giới chúng ta sẽ học lại đại học Tổng hợp Sử dưới âm phủ chắc chắc sẽ tuyệt vời.Ngày ấy sẽ không xa và chúng ta là người chiến thắng. Lớp SKS âm phủ sẽ có 52 thành viên hào hoa phong nhã dễ thương xinh đẹp. Lúc ấy sẽ đề cử ông ĐVH làm Lớp trưởng để ông thỏa niềm mong ước... (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TQS biết mình dòm ngó cái cựu chức lớp trưởng của TQS đã lâu nhưng TQS tham quyền cố vị không muốn từ chức. Mình tin xuống âm phủ hắn cũng cố đeo bám chức lớp trưởng, các bạn cũng biết khi đó mình cố chịu đấm ăn xôi cũng không được... Nhưng mình nghe đồn thử thách đầu tiên khi muốn làm trưởng một nhóm ma quỹ dưới âm phủ là phải cắt chim, tiệt giống vì ma mà di truyền tham quyền như người trên dương gian thì âm phủ có mà loạn.[h]

      Xóa
  7. Mình sẽ không làm Trưởng nhóm dưới âm phủ vì như vậy thì sẽ bị cắt c. Làm thằng đàn ông dù trên dương gian hay dưới âm phủ thì cũng phải giũ gìn c cẩn thận khỏe mạnh phông độ đẳng cấp chứ không có cái đó thì sống và tồn tại để làm gì, rồi làm sao ăn nói với chị em...Thôi để ĐVH làm Lớp trưởng dưới âm phủ vậy. (TQS)

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còm này của ai mà không đề tên? Không tự giác là tui xóa theo quy định chung đó. Tui chưa muốn xóa vì bạn nào đã thay lời muốn nói... chung cho đám đàn ông. Thực ra thì bạn đang nói thay cái tối thiểu của H để khoe cái tối đa hơn thế của mình. [h]

      Xóa
    2. Mình vô tình xóa mất nhận xét của Tr A rồi. Rất xin lỗi và mong bạn thông cảm. Nhờ ĐVH hướng dẫn giờ nầy mình mới vào được chỗ xóa nhận xét . Cảm ơn ĐVH nhiều. (TQS)

      Xóa
    3. À, té ra Sửu xóa nhầm còm của mình. Mình đã viết "Nên xóa ngay vì tự tác giả không cho mình tư cách để trò chuyện". Mình rất bực vì cách hành xử thiếu tôn trọng như vậy của ai đó giấu tên, phải xóa ngay là đúng thôi. (TA)

      Xóa
  9. Trong vòng 3 ngày ( bắt đầu từ 16/8 )nếu không xưng tên, còm nầy sẽ bị xóa (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm qua đọc còm trên, mình suy nghĩ để 3 ngày hãy xóa. Nhưng hôm nay đọc lại thì nghĩ nên xóa ngay bây giờ. Càng để lâu càng thối. Ai cũng có quyền đùa giỡn nhưng đùa như vậy mà không đề tên thì có vẻ có ác ý. Mình sẽ xóa còm trên và sẽ chịu trách nhiệm về hành vi của mình ( Trương Quang Sửu- Lớp trưởng Lớp Sử K6 trường Đh Tổng Hợp Huế năm 1986 )

      Xóa
  10. Tối 14/8 vô mạng hoài không được. 15/8 đi nhậu cùng một số bạn chiêu đãi lên lương. Đến hôm nay mới về thăm ngôi nhà của chúng mình được và ngày mai lại đi liên hoan cùng đơn vị, nghe O nói vậy chắc các bạn nghĩ O nhậu khiếp quá phải không? Ham vui thôi, chủ yếu là phá mồi các bạn ạ.
    Sao chương trình đến Quy nhơn của các bạn được mấy cặp để o còn tính chứ các bạn! O chỉ lo cho các bạn ở xa như NMN, ĐTD, NVN...đi chuyến tầu nào để O còn tính thời gian ở nhà Thọ nhiều hay ít chứ. Bạn nào thống nhất đi, vào ngôi nhà chung thông báo cho O chủ động nhé.
    Anh S tham gia Hội diễn mới xong hôm 14/8(đơn ca đạt giải A, tam ca nam giải B) và hôm qua mới được phong hàm rồi, bây giờ các bạn về QN chúc mừng được rồi, vợ chồng O đang chờ các bạn.
    O cũng thống nhất với các bạn, để bảo vệ ngôi nhà chung của bọn mình, mỗi người đều phải cùng chung tay xây dựng nó chứ phải không các bạn? Không viết thì thôi, đã viết thì phải ký tên đàng hoàng. Tuy nhiên O cũng thấy buồn là một số bạn của lớp không chịu lên lớp và thể hiện chính kiển của mình. Tại sao phải như vậy các bạn? KO.

    Trả lờiXóa