21 tháng 8, 2012

TẤM ẢNH CŨ CỦA LỚP.


      Sau chuyến hội ngộ Bà Nà, về SG mình vội đưa tấm ảnh của lớp chụp lần đi thực tập Dân tộc học ở A Lưới (1984) đi phục hồi. Lân la ba bốn nơi, nơi nào cũng lắc đầu không phải vì lý do tấm ảnh quá cũ mà vì tấm ảnh có đông chiến sỹ quá, phục hồi không nổi. Rồi cũng có một nơi nhận làm nhưng cảm giác là chẳng mấy mặn mà. Chạy tới chạy lui vài ba bận, hôm qua đành phải lấy về. Tấm ảnh phục hồi không được như ý nhưng mình cũng post lên để anh em ngó nghiêng một chút. Mai sẽ đi tìm cao thủ để phục hồi tiếp. (M)

     Ảnh mới:



           Ảnh cũ:


11 nhận xét:

  1. Cần phục hồi tiếp. Chỉ tạm thôi. Chưa đạt chuẩn M ơi (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. OK. Sẽ tiếp tục phục hồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra từ tấm ảnh TQS đăng trên blog hôm đầu tiên, mình cũng đã đem đi mấy tiệm ảnh nhờ phục hồi. Thợ cũng xem đi xem lại rồi chỉ làm được như tấm mình dể trong tập ảnh quà tặng. Mình hy vọng ở TP công nghệ cao hơn...Nhưng được bằng nào hay bằng nấy thôi.
      T

      Xóa
  3. Những "nghệ sĩ nhân dân" của 28 năm về trước trông thật dễ thương và bụi đời! Phục hồi được như thế là khá tốt rồi các bạn ạ! Nếu can thiệp kỹ thuật nhiều quá, bọn mình chắc chắn sẽ không nhìn ra nhau nữa đâu! Cảm ơn Minh! (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Nghe Tr A nhắc mình mới nhớ ra tập thể SKS toàn những nghệ sĩ nhân dân. Chắc Khoa Lịch sử trường ĐH TH H sẽ vô cùng tự hào vì có được 1 khóa học gồm toàn nghệ sĩ. Càng tự hào , sau 28 năm bôn ba chinh chiến, giờ đây 25 thành viên và 25 dâu rể càng nghệ sĩ hơn. Đến năm 2016 kỉ niệm 40 năm thành lập trường ĐHTHH mình sẽ đề nghị anh Tiến- chủ nhiệm Khoa L sử bố trí cho SKS biểu diễn 1 chương trình v nghệ hoành tráng để đời cho khoa lãnh tụ. Các bạn có đồng ý không ? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng kiến hay nhất năm 2012.
      Lớp trưởng cho biểu quyết, để đội văn nghệ SK6 tập luyện ngay từ chừ đi cho "chín". Mình không biết hát, cũng tình nguyện giảm mười cân để còn được nhận chân sai vặt.
      T

      Xóa
  5. Vậy lớp trưởng lên kế hoạch tập trung anh em một tháng tập dượt cho thuần thục như các ca sĩ chính hiệu là a lê hấp....biểu diễn thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Tập lâu và khó nhất là các tiết mục múa, kịch. Đặc biệt là các o TTT, KO, NHN phải giảm cân và giữ eo cho nhỏ cho đẹp không được đứng thì múa mới đẹp và các chàng mới bồng bế được. Còn tiết mục đơn ca thì chúng ta sẽ lọc ra từ các tiết mục hát karaoke ở Nhà hàng Cội nguồn- Đà Nẵng( chữ Nẵng dấu ngã hay dấu hỏi bà T ). Chỉ tập lại một chút là không phải hát karaoke mà quí vị phải hát trên sân khấu đường hoàng, phải thuộc lời, phải tập vào nhạc cho trúng, rồi uốn éo theo nhạc... chứ hát karaoke miết thành quen thì sẽ sữa không được.Còn tiết mục ngâm thơ thì có Tr A và ĐVH. Hai vị nầy sẽ ngâm loại thơ chế của Tr A và thơ sưu tầm về các loại cồn của ts ĐVH. Chắc sẽ hấp dẫn vô cùng. Còn chuyện kịch thì từ nay đến 2016, chúng ta sẽ sưu tầm chuyện lạ có thật và biểu diễn y như vậy luôn, khỏi cần tập. Tóm lại SKS đã có đủ ca múa hò vè nhạc kịch. Sẽ biểu diễn trong vòng 90 phút hoặc 60 phút. Nếu được quần chúng hâm mộ, chúng ta sẽ lưu diễn từ H ra Q Bình kiếm tiền cho con trai con gái và dâu rể SKS ăn chơi nhảy múa đã đời...(TQS)

    Trả lờiXóa
  7. Mấy hôm nay mình "bị" bắt đi nhậu liên tục và cũng vừa mới đi về nên bây giờ mới lên lớp được. Nghe các bạn nhắc nhở phải giảm ký O lo quá vì sau buổi gặp mặt tại Bà Nà về O đang có chiều hướng lên cân khó dừng. Nghe các bạn nhắc nhở chắc O phải thực hiện chế độ giảm cân để lần gặp tới các bạn không bị bất ngờ. Cảm ơn M hết mình vì lớp, O thấy tấm ảnh cũ của lớp mình rất tuyệt.

    Trả lờiXóa
  8. Cách giảm cân nhanh nhất đối với quý bà là có được ông chồng có vợ bé. Chỉ có lo lắng suy nghĩ tưởng tượng... ra đủ mọi thứ và mất ăn mất ngủ 1 thời gian là quý bà sẽ thon thả xinh đẹp như thời thanh nữ rồi sau đó mấy bà giả bộ có bồ thì ông chồng sẽ quay trở lại. Vậy là đẹp cả đôi đường. Chồng vừa có điều kiện hoang chơi 1 chút. Vợ vừa có điều kiện rèn luyện để trở lại xinh xắn như ngày xưa. Các bạn có đồng ý với phương pháp nầy không ? (TQS)

    Trả lờiXóa