9 tháng 8, 2012

Dự kiến chương trình Quy Nhơn 8-2012

Mình biết các bạn đang chờ vì chưa biết kế hoạch QN thế nào? Lớp trưởng thì đang bận phủ xanh đầu... trọc, nên mình đã tự ý qua mặt lớp trưởng thăm dò KO xem ý tứ thế nào (hiện KO đang bận tiếp các anh ngoài TW). Sau khi trao đổi với KO, dự kiến kế hoạch như sau:
1) KO sẽ đón các bạn từ sáng sớm cho đến 11 giờ ngày 25-8 (các bạn lưu ý lựa chọn phương tiện đi để có mặt tại QN trước 11 giờ 25-8)
2) KO sẽ dặn trước (không cần đặt cọc) một khách sạn trung tâm, sát biển, giá mỗi phòng đôi tối đa 600.000đ/ngày đêm (tại khách sạn này cũng có giá 4-500.000đ/phòng đôi). Mọi người sẽ nhận phòng ngay khi đến QN.
3) Từ 11g30-13g30: ăn trưa, có thể ăn cơm bụi ven biển cho vui, sau đó nghỉ ngơi (chị em thay đồ đẹp, anh em tranh thủ ngủ)...
4) Từ 14g30 đến 17g thăm mộ Hàn Mặc Tử, Tháp Đôi và một số thắng cảnh biển QN
5) Từ 17g - 18g tắm biển (nếu hứng)
6) Từ 18g: ăn tối (nhậu rượu đẻn lấy công lực) tại một nhà hàng ven biển
7) Từ 21g sang bán đảo Triều Châu (Phương Mai, Nhơn Lý)... ngắm biển, uống cafe và tán dóc. Cũng có thể uống thêm rượu đẻn nếu thấy chưa đủ đô. Sau đó về ngủ (bắt buộc, từ 23g00).
8) Chủ nhật, 26/8: Ăn sáng, cafe và đi Bảo tàng Quang Trung từ 7g30, buổi trưa 10g30 ghé Phù Cát thăm Thọ và nhậu gà hấp nước gì đó đến 14g00 chia tay. KO có lưu ý là đến BĐ mà không đi Bảo tàng Quang Trung là thiếu sót lớn nên dù có xa chút xíu cũng nên gắng đi. Các bạn chưa có phương tiện rời Bình Định buổi chiều sẽ về QN chơi tiếp.
- Việc di chuyển sẽ do KO thuê xe 12-15 chỗ ngồi, tài xế sẽ mượn anh em trong ngành, giá xe mỗi ngày khoảng dưới 1 triệu đồng, phục vụ suốt chuyến đi.
- Theo khảo sát của KO, mỗi người cần chuẩn bị 1 tối đa 1,5 triệu là sẽ có chuyến QN 5 sao từ A tới Z (không kể vé xe tàu đến QN).
Vậy xin báo cáo lớp trưởng và thông báo tới anh em biết để góp ý điều chỉnh và sắp xếp, quyết định.
[h]

DANH SÁCH ĐĂNG KÝ THAM GIA TOUR DU LỊCH QUY NHƠN CỦA SKS:
(đề nghị các bạn đăng ký tiếp)

1) Vợ chồng TQS-KH
2) Vợ chồng NMN-KP
3) Vợ chồng ĐTD-KC
4) NĐN và con gái
5) Vợ chồng ĐVH-MT
6) Nhà báo Tuổi Trẻ: Nguyễn Tăng Quỳnh (Sử K5, từng làm việc nhiều năm ở QN cùng đi để học tập kinh nghiệm tổ chức và viết tin bài cho chuyến đi)
Ghi chú: Số thứ tự từ 1-6 là H ghi sau khi đã xác minh.
7) Vợ chồng Trịnh Dũng (SKB)
8) Vợ chồng NVN
9)
10)
11)
12)



5 nhận xét:

  1. OK! Chương trình dự kiến vậy là đẹp và gọn rồi. Thống nhất về cơ bản, còn trong quá trình vui chơi có thể tùy cơ ứng biến theo diến tiến của cuộc vui. Riêng chiều chia tay tùy theo giờ tàu xe để tùy nghi di tản. Để mình kiểm tra lại giờ tàu Diêu Trì - Huế đã rồi mới có quyết định chính thức lúc nào trở về Huế. Sẽ trao đổi thêm. đtd

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị các bạn đã rắp tâm đi QN, xác nhận sớm, gồm: NHA, NHL, VMD, VNĐ, HTT, TTT, TA, TTM... TQS đã phóng lên Dak Lak để vận động vợ chồng NVN, hội nghị đang diễn ra, chắc sớm có kết quả. [h]

    Trả lờiXóa
  3. Trịnh Dũng, Sử Khóa IV (Ban Chỉ đạo Tây Nguyên), "Thành viên kết nghĩa" Sử khóa VI, nhận lời mời của Lớp trưởng Trương Quang Sửu, rất muốn đi và nếu có thời gian sẽ đi. Xin đăng ký và mong nhận ý kiến của Quý vị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trịnh Dũng đi được thì thật tuyệt vời. Hoan hô anh TD, mong anh sắp xếp để cùng với hội ngưu mã rong chơi QN cho thỏa chí. Tôi còn nhớ, hồi còn ở cư xá 27 NH, mặc dù là lớp trước nhưng anh TD đã rất chơi thân với SKS. Có lần tay Phương râu bê đê theo H từ Phú Bài về tận cư xá, hắn làm này nọ tùm lum, H sợ mất trinh đẩy sang nằm với NVN, sáng hôm sau NVN thông báo mất trinh rồi. May nhờ anh TD giải thích loại bệnh này anh em trong lớp mới biết mấy chữ "đồng tính luyến ái". Từ đó bảo vệ cư xá không cho gã pê đê đó vào. Nếu không trai tơ SKS kể như rách hết.
      Ghi chú: Nếu TD đi kiếm xe nhiều chỗ để cho anh em ké lên thăm nhà NVN với nha. [h]

      Xóa
  4. O thay mặt các bạn SKS rất mong được đón các bạn tại Quy Nhơn! Rất hân hạnh được đón vợ chồng anh Trịnh Dũng. Dự kiến của KO đã đưa chương trình lê rồi các bạn đóng góp ý kiến và trao đổi với o để buổi gặp mặt thật đầm ấm không kém gì Bà Nà nghe!KO.

    Trả lờiXóa