17 tháng 8, 2012

Tin từ phố biển Quy Nhơn

Tối 14/8 vô mạng hoài không được. 15/8 đi nhậu cùng một số bạn chiêu đãi lên lương. Đến hôm nay mới về thăm ngôi nhà của chúng mình được và ngày mai lại đi liên hoan cùng đơn vị, nghe O nói vậy chắc các bạn nghĩ O nhậu khiếp quá phải không? Ham vui thôi, chủ yếu là phá mồi các bạn ạ. Sao chương trình đến Quy nhơn của các bạn được mấy cặp để o còn tính chứ các bạn! O chỉ lo cho các bạn ở xa như NMN, ĐTD, NVN...đi chuyến tầu nào để O còn tính thời gian ở nhà Thọ nhiều hay ít chứ. Bạn nào thống nhất đi, vào ngôi nhà chung thông báo cho O chủ động nhé. Anh S tham gia Hội diễn mới xong hôm 14/8 (đơn ca đạt giải A, tam ca nam giải B) và hôm qua mới được phong hàm rồi, bây giờ các bạn về QN chúc mừng được rồi, vợ chồng O đang chờ các bạn. O cũng thống nhất với các bạn, để bảo vệ ngôi nhà chung của bọn mình, mỗi người đều phải cùng chung tay xây dựng nó chứ phải không các bạn? Không viết thì thôi, đã viết thì phải ký tên đàng hoàng. Tuy nhiên O cũng thấy buồn là một số bạn của lớp không chịu về.
KO

5 nhận xét:

  1. Mình mạn phép rinh cái còm nhiều tin vui của KO lên trang nhất nhé.
    Xin chúc mừng anh Sinh vừa được phong hàm. Mừng anh Sinh vừa được giải A đơn ca. Cũng xin được chúc mừng tam ca của các anh...
    Gia đình KO gặt hái được nhiều niềm vui. Xin chúc mừng hạnh phúc của bạn.
    TTT

    Trả lờiXóa
  2. Xin chúc mừng tân đại tá kiêm ca sĩ Thành Sinh! Thắng lợi kép thế này thì rửa ráy bao nhiêu cũng chẳng đủ đâu, bác nhỉ! Hẹn sớm gặp lại cả gia đình! Đại hỷ, đại hỷ, đại đại hỷ. (TA)

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng niềm vui đến với gia đình KO. Vc mình sẽ đến Qui Nhơn trong ngày thứ bảy. Bọn mình sẽ đi tàu. Chưa biết chuyến tàu nào. Sẽ cố gắng có mặt vào trưa thứ bảy tại 258 Diên Hồng, TP Q NHơn để kịp ăn trưa cùng các bạn. Nếu đến trễ , mình sẽ điện cho KO biết chừng. Hôm qua KO đt cho mình trao đổi về chương trình hội ngộ. Mình đồng ý với chương trình do KO thiết kế. Chỉ đề nghị 1 điểm: Nếu thuận tiện thì chiều thứ bảy chúng ta nên đi thăm Nhà lưu niệm Nguyễn Huệ ở T Sơn sau đó về Q Nhơn ăn tối . Còn sáng hôm sau chúng ta sẽ tắm biển, thăm mộ HMT, tham quan 1 số nơi và ghé thăm VĐT rồi trở về lại Q NHơn để 1 số bạn được thuận tiện trong giờ đón tàu về. Chứ sáng chủ nhật vừa đi T Sơn vừa ghé thăm nhà VĐT vừa nhậu thì sẽ bị động trong giờ giấc và sẽ có người về trước về sau mất vui. Như hôm 15/7 ở Đ Nẳng, buổi trưa, sau khi ăn cơm một số người đã về trước và khoảng cách từ Nhà hàng Cội nguồn đến bến xe hoặc ga tàu lửa rất gần nên ai cũng chủ động trong vấn đề thời gian. Vậy nên mình đề nghị KO sắp xếp lại cho thuận tiện...(TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Mấy hôm rày không trèo tường vào nhà đươc.Phải cầu cứu nhóc con nhà mình mới lọt được vào nhà.Rất vui mình đón các bạn vào sáng 25-8 tại nhà mình.Hân hạnh !hân hạnh ! VĐT

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn TTT cùng các bạn.
    Cuộc hẹn gặp nhau tại phố biển QN của O sao thấy mấy bạn im lặng thế? Bạn nào quyết đi thì đăng ký để O biết chủ động đón các bạn. Mấy hôm nay O bận rộn chuyện riêng, chuyện chung đến nay tương đối ổn rồi chỉ lo đón các bạn nữa thôi. DDTD, NVN và NMN đi chuyến tầu nào và định về chuyến nào để O chủ động sắp xếp lịch trình đưa các bạn đi một chuyến đi tuy ngắn nhưng đầy ý nghĩa. Rất mong tin của các bạn!KO.

    Trả lờiXóa