30 tháng 8, 2012

Danh sách đóng tiền Quỹ khuyến học (đợt 2) tính đến chiều ngày 30-08-2012:

Các bạn đã gửi tiền vào tài khoản NHL:

1) TA:    1,5 tr
2) TQS:  1,0 tr
3) TTT:   1,0 tr
4) NHL:  1,0 tr
5) VĐT:  1,0 tr
6) VNĐ:  1,5 tr
7) HTT:   1,0tr
8) NVN: 1,0 tr
------------------------
               9,0 tr

Các bạn đã gửi nhưng chưa báo có trong tài khoản của NHL:
9) NMN: 500.000
10) ĐVH: 2,0 tr (trong đó có 1tr của đợt 1)
11) TTM: 1,0 tr
------------------------
                 3,5 tr

Gần đến đích rồi. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ. Sẽ cập nhật tiếp khi NHL báo tin.

[Thư ký SKS]

3 nhận xét:

  1. NHL vừa nhắn tin cho mình thông báo đã nhận được một triệu đồng của HTT vào chiều nay. Rất mong các bạn nhanh chóng liên hệ với NHL để chúng ta hoàn thành sớm đề xuất của ĐVH (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Gởi Chủ tịch Hội KH NHL.
    Lẽ ra mình gửi tiền cho L ngày kia rồi nhưng thấy thế này: đường nào cũng tặng quà cho LH tại SG nên mình và H khỏi gởi vô ra chi cho mệt. L cứ đưa vô danh sách có tiền rôi nhé. Bữa nào chuyển tiền vô SG là nhớ trừ lại tiền của mình và H là được. Chúc Chủ tịch và gia đình mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  3. Chiều nay ĐTD nhắn tin cho mình nói rằng ngày 4 tháng 9 ĐTD sẽ chuyển tiền cho NHL. Mình đã đt cho NHÂ, NVN, TQT, LKO và nhắn tin cho một số bạn trong Lớp. NVN hứa với mình là nội trong ngày mai sẽ chuyển tiền cho NHL. Còn các bạn NHÂ, TQT, LKO thì vui vẻ nhận lời nhưng chưa nói ngày giờ gửi tiền đến NHL. Như vậy đến giờ nầy theo thông báo của NHL và ý kiến của TTM thì kết quả thực hiện lời kêu gọi của ĐVH, chúng ta có số tiền là: 8 triệu + 2 triệu (của TTM và ĐVH ) là 10 triệu + 2 triệu ( của ĐTD và NVN sẽ gửi trong nay mai )thành 12 triệu. Chỉ còn chờ TQT, LKO, NHÂ và một số bạn nữa là chúng ta sẽ thực hiện được lời kêu gọi của ĐVH. Trân trọng cảm ơn tấm lòng của các bạn. Chác chắn vài hôm nữa NHL sẽ tổng kết và thông báo cho anh em . Sẽ vất vả nhiều cho Hội trưởng Hội KH của chúng ta. Cảm ơn NHL nhiều nhé. (TQS)

    Trả lờiXóa