12 tháng 8, 2012

Xin trợ giúp

Mấy ngày ni do tình hình chung, Blog bị chặn tứ tung, khách ít người vào được, chủ cũng vòng vèo khó khăn.
Nhờ các bạn có kinh nghiệm vượt tường: TQS, TTM... và các bạn có kinh nghiệm, cho đăng bài hướng dẫn vượt, để giúp  mọi người vào dễ dàng hơn, cho nhà chúng mình lại đông vui.
Cám ơn lắm lắm!
T

14 nhận xét:

  1. Mạng nhà mình vẫn vào bình thường nhưng trên cơ quan thì không vào được, phải nhờ kĩ thuật viên lấy phần mềm proxy 202 của Thái Lan để vượt tường lửa. Mình đã hướng dẫn cho Tr Ánh, bây giờ không nhớ. Nhờ Tr A hướng dẫn cho các bạn. Theo mình nhớ mập mạy thì phần mềm proxy 202 có 4 phần nhỏ. Muốn viết thì dùng chương trình vô hiệu hóa. Muốn đọc thì dùng chương trình proxy 202.Mình đã hướng dẫn và TR Á thành công...Hiện nay còn có 1 phần mềm vượt tường lửa trên cả tuyệt vời, bạn có thể vô nhanh các blog khác kể cả blog bị chận. Mình chỉ nhớ kí hiệu là 1 ổ khóa màu vàng còn làm như thế nào thì mình không biết. Ngày mai có thể mình sẽ nhờ người đó chỉ cho các bạn. (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ Tr A hướng dẫn lại cho các bạn ( TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm đó, mình làm theo hướng dẫn của Sửu thì ok ngay, nhưng bi chừ thì...nhớ được chết liền. Mấy hôm nay mình cũng rong ruổi Trường Sơn - Tây Nguyên nên chiều nay mới vào nhà chung của lớp. Mình cũng không rành và không rảnh để mò mẫm kỹ thuật viễn thông, nhờ các bạn giúp nhé! (TA)

      Xóa
  3. Để vượt tường các bạn vào google...search ultrasurf...download file ultrasurf về...chạy tập tin ultrasurf giúp truy cập vào những trang web bị nhà mạng chặn...lưu ý khi sử dụng ultrasurf tốc độ load dữ liệu sẽ chậm hơn mạng bình thường...khi dùng xong nên tắt đi. Khi chạy chương trình này thì góc phải dưới màn hình sẽ hiện lên ổ khóa màu vàng. Nếu không dùng nữa các bạn nhấn con trỏ vào ổ khóa ròi kích phải và exit. đtd

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không hiểu sao các bạn hay bị chặn khi vào blog SKS vậy? Chắc là vì ngao du tùm lum quá nên bị phạt? Mình chưa bao giờ thấy ai chặn cả? Bài học rút ra là: muốn khi nào cũng về nhà dễ dàng thì đừng đi hoang! [h]

      Xóa
  4. Các bạn lớp mình ơi! Tối qua lớp trưởng gọi điện cho L hỏi về chuyện thu QKH của lớp, nghe xong S nói nhiều, giọng buồn lắm! Từ đề xuất của TTM, S lên blog phân công cho L đảm nhận việc thu Quỹ. Mình suy nghĩ rất nhiều và tạm thời tuân thủ phân công của lớp trưởng nhưng cho đến nay việc thu Quỹ vẫn rất chậm, mới chỉ có S, TA và L đóng góp thôi. Mình mong các bạn cho ý kiến chính thức vì thời gian nhập học của các con cháu lớp mình đã rất gần. Hoặc nếu tiện các bạn sẽ góp cho S trong lần gặp tới đây ở QN các bạn nhé. NHL

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cáo lỗi chậm trễ QKH cùng TQS, NHL và các bạn. Mình loay hoay đến nỗi cả nhà gọi cơm hộp về ăn. Chậm trễ so với dự định nhưng mình sẽ gửi ngay khi đi được. Chắc chắn vậy.
      T

      Xóa
  5. NHL thân mến.
    Nghe tin con của Trần B Nhật bị gãy tay đang nằm điều trị tại Bệnh viện Huế, vì ở xa quá mình không thể đi thăm được, vì vậy mình nhờ NHL thay mặt Lớp đến bệnh viện thăm cháu. Tiền của Lớp còn đằng mình 600.000đồng. Lạc cho mình mượn 1.000.000 đồng( một triệu đồng ) đem đến cho cháu, nói với vc Tr B Nhật rằng đây là quà của Lớp. Mình sẽ chuyển cho L một triệu đồng trong tuần nầy. Như vậy Lớp còn nợ mình 400.000 đồng. Rất mong L sắp xếp thời gian và giúp cho . Cảm ơn bạn rất nhiều (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Chiều nay mình sẽ ghé BVTW Huế thăm con của Nhật và gởi 1 triệu đồng quà của lớp theo ý của S, xong mình sẽ thông tin lại ngay nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Báo cáo lớp trưởng: L và ĐTD vừa ghé nhà trọ thăm và gởi quà của lớp cho Đức, con trai TBN xong. Cháu Đức vừa vào Huế chuẩn bị vào học năm 4 Khoa Sinh ĐHSP Huế và chờ đoàn phẫu thuật Úc sang để mổ lại tay trái. TBN đã về lại QB chuẩn bị vào năm học mới nên kg gặp được.NHL

    Trả lờiXóa
  8. Rất cảm ơn NHL và ĐTD . Không hiểu sao TBN lại đặt tên con là Đức. Nếu mình nhớ không nhầm thì trong lịch sử đã từng có liên minh Đức Ý Nhật thua đồng minh Anh Pháp Nga Mỹ liểng xiểng. Chắc TBN không học môn nầy. Nếu nhớ thêm thì năm 1945, sau khi Mỹ thả 2 quả bom ở Nhật thì Nhật đầu hàng vô điều kiện. Minh còn nhớ tháng 8 năm 1945, Hồng quân L Xô đánh đến tận Béclin. Trước khi chết thì Hítle xử lí như thế nào. Thằng Nhật không học bài nên đặt tên con là Đức.Thì ra đứt t hay đức c cũng gần nhau. Thôi , chia buồn cùng bạn mình vậy. Đây là những lời nói sau khi đi nhậu xỉn zề. mong thông cảm (TQS)

    Trả lờiXóa
  9. Bữa trước nói sẽ đi gửi tiền quỹ khuyến học cho Lạc nhưng lu bu quá chưa gửi được. Sáng mai sẽ đi gửi ngay. Nếu Lạc gặp Tr B Nhật thì nói cho M gửi lời thăm nhé.
    Nhắc lại ở đây số TK quỹ KHUYẾN HỌC để các bạn có thể gửi:

    Nguyễn Hữu Lạc, TK số: 0102606706, Ngân Hàng Đông Á, Chi nhánh Đà Nẵng, Phòng giao dịch Huế.

    Trả lờiXóa
  10. DANH SÁCH CÁC BẠN ĐÃ NỘP QUỸ KHUYẾN HỌC LỚP SỬ K6
    (Tính đến 14g45 ngày 14/08/2012)

    1/ Trương Quang Sửu 1.000.000 đ
    2/ Trần Ánh 1.000.000 đ
    3/ Tôn Thất Minh 1.000.000 đ
    4/ Nguyễn Hữu Lạc 1.000.000 đ

    Trả lờiXóa
  11. Mình đang bận chưa chuyển tiền vào TK của L được, mà mình cũng không có thẻ ATM tương tự ngân hàng của L. Xem như mình cũng đóng góp. Sẽ chuyển tới thủ quỹ trong thời gian sớm nhất. [h]

    Trả lờiXóa