1 tháng 8, 2012

Đính chính nhỏ...

Hôm trước mình không lên được Bà Nà, đành để vợ cô đơn một mình lạnh lẻo còn nửa còn lại ngủ dưới chân tiên. Cũng vì vậy mình không biết hết tên họ đầy đủ của các cô dâu SKS cũng không có gì đáng trách. TQS thì đã từng song ca, ĐTD dù chưa có song ca nhưng đang rắp tâm cặp đôi hoàn hảo... Vậy mà cứ gọi vợ NMN là BP. Ra nhà NMN mình cũng cứ gọi theo các bạn là BP. Gần chia tay ra về thằng bạn nhậu tên là Hoành mà TQS rất kết năm xưa hỏi anh nói BP là ai mà liên quan đến sếp em, nghe rất lạ. Hóa ra, người mà mấy bạn gọi là cô dâu của lớp, vợ NMN - BP lại có tên là Kim Phương. Cái sai của mấy vị, không ai chịu hậu quả, cuối cùng tui là thằng phải gánh, thiệt oan. Nhớ mà sửa nhé, vợ NMN tên là Kim Phương, không phải Bích Phương nào đó của mấy vị! [h]

5 nhận xét:

  1. Vụ nầy ông ĐTD phải chịu trách nhiệm. Tui chỉ biết cô ấy tên là Phương còn Bích P là do ông ĐTD đặt. Từ nay chúng ta sẽ gọi phu nhân Bí thư chi đoàn là Kim Phương (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Ông ĐVH đã cổ rồi thêm ông TQS lại hủ nữa. Tân trang lại tư duy cho nó mới đi. Ai nói với hai ông là sai và phải sửa. Cả Mậu Nam và Kim Phương đều thích có sự thay đổi, mới mẻ nên mới dắt nhau lên Bà nà và anh em ta cũng thế, mình dù chỉ thay đổi một nữa danh tính thành Bích Phương thì cũng là tạo tiền đề để vợ chồng bạn tận hưởng thêm hạnh phúc. Một chút thay đổi tạo ra sự thích thú và kích thích khả năng khám phá thì còn gì tuyệt vời bằng, cho dù bình cũ nhưng xem như rượu mới thì uống vào vẫn cảm giác ngon hơn trong không gian tuyệt vời của Bà nà. Ông H co ro dưới núi để Hoài Thu (đổi thành Hoài0 lạnh lẽo tại Bana hills nên không thể cảm thụ, tận hưởng được cái mênh manh hương tình của đêm Bà nà, chứ TQS mà cũng không biết thụ hưởng thì bà KH hờn giận hoài cũng là đáng đời. Hai ông rỗi hơi lại muốn kìm hoãn cái sự sung sướng và thú vị được khám phá cái mới của hai vợ chồng người ta à. Hai ông bà MN- BP có phản đối và cần đính chính tên tuổi đâu. Thích là đằng khác. Lần sau nhớ đừng lo bò trắng răng nghe hai cụ. đtd

    Trả lờiXóa
  3. Nhờ ĐTD đổi tên Kim thành Bích mà hai vợ chồn NMN cười híp mắt híp mũi. Chắc là sung sướng và hạnh phúc lắm đây. Ông ĐVH suốt ngày nghiên cứu để tìm sự chính xác nhưng có cái cần chính xác còn có cái không cần. Sai mà sướng còn hơn ngàn lần chính xác mà không sướng. Xin bái phục quân sư ăn chơi ĐTD (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sướng sai mà lái mạnh kiểu TA là thành sái xương đó nghe S. Coi chừng, cái zụ này anh em nhà mình hay bị dính lắm đó. đtd

      Xóa
  4. Kim Phương hay Bích Phương cũng đều là tên đẹp cả, miễn vợ chồng Nam-Phương vui là được rồi các cậu ạ! Chỉ sợ KP hát bài "chia tay hoàng hôn" ngụ ý muốn chia tay riêng với ông Sửu thì mới đáng bàn (?). Thử nghĩ xem, vợ chồng với nhau ai lại hát "chia tay anh chia tay hoàng hôn,..." ngay tại Đà Nẵng? Mình nghi lắm! Hay là muốn chia tay với...mình? Hì...hì...(TA)

    Trả lờiXóa