2 tháng 5, 2012

Mình mới đi làm về. Buổi trưa ở Huế nắng như đổ lửa. Vậy mà mới vào blog của lớp để tìm chút thư thái đã bị TQS gán cho trách nhiệm liên đới với vợ chồng nhà Hà. Thôi thì ngày xưa lớp SửK6 lỡ bầu bán rồi thì hôm nay lão có chuyên quyền cũng đành chịu chớ mần răng đặng chừ...
Thực ra tui đã nghe Hà nói từ trước nên ngay lần lên Blog đầu tiên đã tỏ ra lo ngại không đủ 25 cặp vợ chông để đi Bà Nà như tính toán của lớp trưởng TQS. Nhưng không sao, tên Hà này có điểm yếu, hay mũi lòng vì bạn cũ. đợt Hội khoa tại Huế vừa rồi Hà vội vã nên chưa có dịp về lại nhà thằng bạn nối khố là tui nên đợt 14-7 tới, trước khi lên đường vào Đà Nẵng, ông phải vào nhà tui ở lại bù khú một đêm. Riêng vợ Hà, để tui xúi bà nhà tui trổ tài thuyết khách xem sao. Nói nhỏ với Hà: lòng vã cũng như lòng sung, các bà ấy không an tâm khi để mấy ông chồng tóc muối tiêu đi phiêu diêu qua đêm ở lại  mà không có vợ bên cạnh nên thế nào cũng quyết theo cho biết mặt. Đùa chút để giải nhiệt cũng là đánh dấu sự có mặt hằng ngày trên Blog lớp Sử K6 của  NGUYỄN HOÀI ÂN. 

2 nhận xét:

  1. Đúng rồi, Ân cùng Sen nên gọi điện làm cho tốt công tác dân vận với vợ chồng Hà. Ồ! Bao năm rồi sao mình không biết Khổng Minh là ông tổ 85 đời của Gia Cát Hoài Ân nhỉ. Phong cho tay Ân này làm mưu sĩ của lớp các bạn nhé (cho nó sướng bỏ mẹ luôn và nó sẽ liều chết hy sinh vì đại nghĩa của sử k6 nhà mình). Kế Ân hiến rất hay, ta cứ lấp lửng tung hỏa mù nào là chân dài, nào là gái quê, rồi gái núi gặp dê mọi miền..., để các bà lo lắng, bất an, rồi sau đó oánh một phát thật tình cảm lâm ly bi đát, chắc chắn các bà sẽ ôkê 100% theo chồng về dinh Bà Nà liền.
    Sao không thấy Hà vào Blog nhà ta nhỉ, hay là Hà chưa nắm thông tin. Ân trao đổi cụ thể nghe. Chưa phạt ông cái tội ngày QTLĐ 1/5 mà để tui leo cây đó. Gắng lập công chuộc tội đi. ĐTD

    Trả lờiXóa
  2. Có sướng gì thì sướng nhưng không được bỏ mẹ . Nếu vợ chồng Hoài Ân thuyết phục được vợ chồng Đình Hà có mặt trong dịp 14 tháng 7, mình sẽ lệnh Văn Nam cho Hoài Ân toàn bộ hải cẩu hoàn mà hắn mang từ Nga về. Vợ chồng Hoài Ân sướng nhé .Biết đâu , Ân sẽ cho Trọng Dũng vài viên. Dũng đang thiếu hải cẩu hoàn trầm trọng.( TQS ,Quảng Ngãi )

    Trả lờiXóa