11 tháng 5, 2012

Kính báo


Các bạn thân mến,
Blog  Ngôi nhà chung của lớp Sử K6 mình đã lập vội hôm trưa 20/5/2012 chỉ là việc làm có tính cấp thời. Tính ngày tuổi, đã được ba tuần - vị chi là  21 ngày.

Nay chúng mình đã có được con số trên 4000 lượt khách và chủ viếng thăm. Bạn bè tề tựu về cũng đã kha khá, vui vầy.
Vậy nên,  mình nghĩ đã đến lúc  trao lại nhà cho các bạn. Nhờ Sửu, Hạnh, và các anh k6 đẹp trai trông coi giúp. Blog tập thể phải có người trông coi. Việc này không hợp với mình. Để các bạn phát triển nó cho ngày một ấm áp và có tầm hơn.

Mình xin phép dừng ở đây.
Kính báo.
Thuỷ

6 nhận xét:

  1. Thủy nhầm, ngày lập Trang Blog nầy ngày 20 tháng 4 năm 2012, chứ không phải ngày 20 tháng 5.Lóp trưởng phân công ,Thủy vẫn phụ trách Trang Blog của lớp.Có thể có nhiều người giỏi hơn, nhưng không phải cứ giỏi hơn là phụ trách. Đề nghị chấp hành nghiêm túc. Không bàn luận gì thêm. Nếu muốn thay ,sẽ thay. Nhưng không thay lúc nầy. (Lớp trưởng: TQS )

    Trả lờiXóa
  2. Lớp trưởng chúng ta vốn rất cương quyết thì hôm nay đã chứng tỏ điều đó một cách đúng lúc. Về phía TTT (3 chữ T, cực đẹp), không nên từ chối. Đã sinh thì phải dưỡng. Nếu T thoái thác lúc này làm anh anh em không chỉ buồn mà còn nhột. Mấy thằng đàn ông lớp mình mà nhột thì có cả tạ hải cẩu hoàn cũng như muối bỏ biển... [ĐVH]

    Trả lờiXóa
  3. Thủy vẫn phụ trách Blog. Lớp trưởng quyết định như thế là đúng rồi. Nhưng phải cử người làm phó phụ trách để phòng khi người phụ trách đi vắng hoặc trục trặc gì đó thì có người thay thế chứ.
    Tiến cử NMN làm phó của Thủy.
    NVN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người phụ trách không được đi vắng cũng không được trục trặc gì. Không cử phó.Chỉ xin mở ngoặc:muốn báo hay và đặc sắc thì người phụ trách bớt hờn giận một chút.Bởi vì những thằng viết hay là những thằng hay dở chứng.Chúng ưng của ngọt.Thủy cứ photo giấy khen tặng mấy thằng đó cho nhiều zô. Tiền mua khung giấy khen, Thủy cho mượn, đến ngày 14 tháng 7, mình trả đường hoàng. (TQS)

      Xóa
  4. Bà T sao lại xin phép dừng ở đây là sao. Hay mấy hôm nay tụi con trai trở chứng làm ồn quá nên bà bực mình. Bà T và bà O thông cảm bỏ qua vì anh em lâu quá không có dịp lếu láo cùng nhau. Lớp ta con trai đã đông mà phần nhiều lại ngỗ ngáo, nên các bà phải thường xuyên chăm lo nhắc nhở và chấn chỉnh những lúc anh em vui quá đà, nếu không blog sử k6 thành bloạn mất. K.O mấy hôm nay cũng không thấy xuất hiện, chắc là do bọn con trai hăng tiết chiếm đất giành dân hết, không nhường đất mặt tiền cho tam đại tiểu thư nhà chúng ta. Có gì sơ suất, tụi này xin cáo lỗi và sé lần lượt thay nhau đền bù thỏa đáng cho cả ba bạn nữ. Vậy được chưa? ĐTD

    Trả lờiXóa
  5. Chào Thủy! Lâu rồi không gặp bạn hiền.Hôm nay mới biết lớp mình có blog, lại được biết T là chủ xị nữa. Nhiệm vụ này của T là do anh em bầu ra, được lớp trưởng chỉ định thì T phải làm tốt công việc chứ sao lại đòi từ nhiệm? Nói như Đỗ Dũng là sẽ "đền bù thỏa đáng" thì T chờ sự đền bù đó như thế nào rồi xin về hưu cũng chưa muộn mà. Lâu nay khỏe khg bạn? Tuần rồi về Huế nhưng vội quá khg gọi cho T được. Hẹn khi khác nhé. Chúc T và gia đình luôn vui. TTM.

    Trả lờiXóa