5 tháng 7, 2012

Một vạn rưỡi

15.000 lượt người ghé thăm nhà lopsuk6 kể từ 20/4/2012
Cám ơn trai gái dâu rể nhà mình.
Cám ơn các vị khách quí. Rất vui nếu các vị để lại đôi lời khi ghé qua nhà chúng tôi.
T

4 nhận xét:

  1. H vừa mở ra lúc 20h29 (5-7-2012) vừa đúng lượt thứ 15.000! Thật tuyệt vời [H]

    Trả lờiXóa
  2. Họp mặt Bà Nà, chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi để tìm cách nâng tầm blog sử k6 lên, bên cạnh hình thức đẹp thì quan trọng là nội dung phải thật phong phú và hấp dẫn để mời gọi mọi người vào. Vẫn còn thiếu châu Phi và châu Mỹ la tinh nữa là đủ năm châu bốn bể. Bao giờ đến 100.000 lượt thăm viếng ngôi nhà chung thì chúng ta sẽ tổ chức lễ mừng thật hoành tráng các bạn nhé. ĐTD

    Trả lờiXóa
  3. Mình thật bất ngờ.Lâu nay cứ nghĩ chỉ Việt Nam đọc.Giờ mới biết có một số bạn là người nước ngoài.Rất mong có nhiều người viết và nhiều người đọc.Thường những người viết hay là những người đặc biệt.Có tài có tật.Chúng ta phải hết sức trân trọng và chân thành thì những người viết hay mới viết bài cho blog chúng ta.Rất mong được gặp những người như vậy.Đồng ý như ĐTD, bao giờ đến 100.000 lượt người viếng thăm ngôi nhà chung, chúng ta sẽ tổ chức lễ mừng hết sức đặc biệt theo văn hóa của SKS (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Quá tuyệt vời với con số ấy! Ngôi nhà chung SKS đã mang tính quốc tế rồi, phải cẩn trọng hơn khi viết lách các bạn ơi! (TA)

    Trả lờiXóa