16 tháng 7, 2012

Người cuối cùng rời Đà Nẵng...

Sáng nay, 16-7, vợ chồng mình, vợ chồng Thủy cùng đi ăn sáng, uống cafe tại một cái quán có lẽ đẹp nhất nhì Đà Nẵng. Sau đó, HTT cũng tới. Mình đến Danang trễ và rời Danang cũng trễ nhất lớp. Khi đến trễ thì vợ mình đã cứu mình một bàn thua trông thấy. Khi mình rời Danang sau cùng thì TTT đem ông Trạng đến gặp vợ chồng mình cũng là giúp mình một bàn thắng vào phút 89...
Sau đó, T đưa vợ chồng mình đi một vòng ven biển, lên Sơn Trà, đến chùa Linh Ứng... toàn những cảnh đẹp của phố biển Đà Nẵng. Trước đó, nếu không cùng vợ chồng TA, TTM nhậu ngoắc cần câu ở nhà VNĐ tối qua thì sáng nay mình còn hốt cú chót ở Hội An... Tham quá không được, thôi đành hẹn vợ dịp khác... Một chuyến đi tuyệt vời, nhiều kỷ niệm, nhiều niềm vui... tràn ngập tình cảm bạn bè... Xin cảm ơn tất cả! [H]

9 nhận xét:

  1. Tui đã gặp anh Trạng- chồng của T hôm hội Khoa tháng tư vừa rồi. Nếu đi Thái Lan về sớm, anh cùng đi với Lớp thì vui biết mấy. Do vắng anh Trạng nên một mình anh Sinh chụp hình với các cô dâu quá trời, biết bao giờ anh Trạng mới có dịp được chụp hình chung với mấy em như rứa. Hẹn 2016 tại Đăc Lắc hoặc phố biển Nha Trang anh Trạng nhé. (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã quá lâu mình mới được ăn món đặc sản xứ Quảng chính gốc. Vì quá ngon và vì là rể của lớp mời nên mình tranh thủ làm liền hai tô (một mì Quảng cá, một mì Quảng gà), thật tuyệt vời... [H]

      Xóa
    2. Tiếc quá bác Trạng ơi! Sao lại đi công tác vào mấy hôm đó hả bác? Mình đoán là Thủy vừa vui cho lớp nhưng lòng vẫn buồn rất kín vì thiếu cặp thiếu đôi. Thôi thì dịp khác vậy! (TA)

      Xóa
  2. Ông H ăn liền hai tô là đúng vì đi từ Long Xuyên ra Đà Nẵng chỉ trong 1 ngày.Tui không nghĩ ông khỏe cỡ đó.Vậy mà sao uống yếu thế...(TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Hạnh đến cuối cùng và rời cuối cùng cũng phải thôi. Vì "nhất cự ly" nên vc Đồng Hồng và vc Thủy Trạng đã ưu tiên được tiếp vc Hạnh Thu, còn vc tui thì đành hẹn dịp khác vậy. Rất mong được đón các bạn! (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Mình chưa gặp rể Trạng.Qua ảnh ,rể Trạng còn phong độ ngời ngời.Bà Thủy nên chăm sóc ,quản lý cẩn thận nhé !Mình cũng thật nể Hạnh-Thu đấy.Vì SK6 mà vất vả quá chừng.VĐT

    Trả lờiXóa
  5. Mình thấy rất lạ là từ khi lớp "chia tay hoàng hôn" đến giờ không thấy TTT xuất hiện? Ông Trạng có nói với mình là ông đang có gần 200 khách mà T không quan tâm và lo như lo cho SKS. Không biết đã có chuyện gì xẩy ra mà T của chúng ta vắng nhà? [H]

    Trả lờiXóa
  6. 3 T xuất hiện đi. Đừng có giận. Phụ nữ mà giận thì mất xinh. Bà nghe tui đi. Thư kí LT phải nghe lời LT chứ. Cỡ ĐVH mà còn nghe thì TTT cũng phải nghe. Xỉn, hơi dốc. Mong thông cảm. Hẹn gặp mặt lần sau bà t cũng chủ xị đó (TQS)

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn ảnh Thu chụp mặt rạng ngời đấy là có... đó, chứ không như hôm thứ bảy ở Bà Nà. O thật tiếc không được ở lại cùng các bạn được và không được chiêm ngưỡng anh Trạng của Thủy mà Hoài Nam cứ khen hoài. Lớp trưởng nói là 04 năm nữa nhưng theo O có dịp thì 02 năm ta tổ chức một lần cũng được phải không các bạn? Các bạn yên tâm đi Thủy đang nghỉ dưỡng sức một chút chứ mấy hôm rày mệt muốn đứt hơi luôn đó, phải không Thủy? Nhất trí với lớp trưởng nếu lớp có tổ chức nữa thì thư ký của lớp trưởng vẫn là Thủy đó, bọn O sẽ làm trợ lý giúp một tay thôi. Tạm biệt KO

    Trả lờiXóa