13 tháng 7, 2012

Tin từ Quảng Bình

Sáng nay lúc mình đang đi chợ lần thứ 5, thì Mậu Nam gọi đến. Hắn hỏi như đang mơ:

- Th ở mô?  Bọn  bay ở mô? Vô Đà Nẵng tau ở chỗ mô?
Mình trả lời là ở Bà Nà. Hắn nói: lên chi trên nớ? Mình nói ông vô mà hỏi TQS, hỏi NHL, ĐVH...Hắn lại nói bọn ni điên hết rồi. Đồng bằng văn minh không ở, không dưng lại kéo nhau lên núi.

Nhưng mà giọng hắn vui lắm. Chắc phấn khởi vì bạn bè "điên hết cả". May còn mỗi hắn tỉnh.
T

9 nhận xét:

  1. TQT đang nhậu bí tỷ tại quán Dũng Dê cùng VMD. Bảo lên Nam Đông nghỉ ngơi để còn đưa vợ về Huế mà đi, nó không chịu, bảo phải uống tiếp với nó cho đã, nếu không nó ở nhà luôn không đi nữa. Mẹ kiếp! Chìu cái thằng Tà Rụt này thật khổ, uống cho tới bến rồi làm sao mà chở vợ từ thượng du về đồng bằng đây. Sáng mai Văn Nam đến sân bay Đà nẵng lúc 8h30, các bạn ở Đà nẵng cố đón và bố trí nơi nghỉ nhé, hay đưa vợ chồng nó đến nhà hàng Phố biển - Nguyễn Tất Thành cho nhậu say trước đi. Đã bảo nó mang sơn dương tửu tây nguyên để phục vụ các anh trước rồi. đtd

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ cái thằng Tà Rụt, ngày mai họp mà giờ nầy nó bắt VMD cùng say với nó, thế thì tối mai làm sao mà uống với lớp. Tui đt bảo không được uống nữa , bây giờ phải kiếm phòng nghỉ ngơi đến chiều lo chạy về Nam Đông chở vợ xuống 13 LTK ngủ để sáng mai đi sớm. Hắn nói đến 12 h đêm mới về chở vợ. Nghe, tui run luôn. Đêm nay mà nó múa ngoài đường, rủi có chuyện gì thì chết. Tui lạy 2 ông Quốc Tuấn Trọng Dũng, giờ đừng uống nữa nên để dành cho ngày mai.(TQS)

      Xóa
    2. Xin đính chính: 2 ông Quốc Tuấn- Minh Dũng chứ không phải Trọng Dũng (TQS)

      Xóa
  2. Ông Mậu Nam ơi, bọn tui điên hết cả rồi, chỉ 1 mình ông là tỉnh thôi. Ông như người trên trời mới xuống trần gian. Chỉ 1 mình ông tỉnh nên ông ăn rồi cứ lẩn quẩn bên mấy em chân dài không nói gì đến lớp hết.Biết vầy hồi đó tui dành làm bí thư chi đoàn để cho ông làm lớp trưởng thì bây giờ khỏe nhiều.Ông không đọc blog đã đành, đằng này Thư mời và Chương trình gặp mặt tui gửi bằng đường bưu điện cho ông, ông cũng không đọc à. Tối mai, lớp sẽ nói chuyện riêng với ông. Chắc phải mỗi người mời riêng ông 1 ly (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Hình như mấy hôm nay gió phơn tây nam thổi dữ quá nên người Quảng Bình đổ điên cả rồi? Phải phạt nặng thằng MNam mới được! (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Nghe đồn NMN là sếp sòng 814, chuyên môn sâu là kiểm tra záy dài, zái ngắn. Từ ngày hội khoa hội trường đến nay hắn bị mấy em chân dài trùm... nên không biết blog bliếc gì của lớp. Không dưới 10 lần mình điện cho hắn, chuông đỗ nhưng chưa từng nghe hắn điện lại. Mình ra trạm bảo hành điện thoại hỏi có loại điện thoại nào không lưu cuộc nhỡ không. Các tiệm đều nói, điện thoại nào cũng báo có cuộc nhỡ hết nhưng với điều kiện âm dương trong không khí phải cân bằng. Nơi nào khí âm thịnh thì điện thoại chỉ có chuông mà không lưu lại gì cả. Vậy là đã rõ.
    Hôm qua, ngột ngạt quá, hắn thoát ra ngoài, chợt nhớ ngày 14-7 nên vội điện cho T. Hắn cười mọi người điên là phải... [H]

    Trả lờiXóa
  5. Nhắn TQS: Chiều nay mình đã điện cho thầy T, nhắc lại lịch trình ngày mai. Thầy nói đang không được khỏe. Mình đã lý sự và có cả hăm dọa, ông cười khèng khẹc như TQS. Mình nói thêm, sáng mai 7g15 không có mặt ở 13 LTK thì xe sẽ lên nhà thầy, ĐTD sẽ cõng thầy lên xe đó, ông lại nói đừng đừng... Tình hình là vậy nên TQS điện cho thầy và cử bạn nào liên lạc với thầy r1o riết nhé... [H]

    Trả lờiXóa
  6. Minh vừa đt cho thầy Thông hai lần, chuông đổ nhưng Thầy không nghe máy.Mình báo lại để ĐVH và các bạn ở Huế biết. Tối nay nhờ NHL đt cho Thầy 1 lần nữa.(TQS)

    Trả lờiXóa
  7. Mình vừa điện cho thầy nhg thầy kg bắt máy S ơi!

    Trả lờiXóa