19 tháng 7, 2012

MỪNG MẬT KHẨU MỚI!
Nhân sự kiện Ngôi nhà chung thay đổi lối vào, mình xin giới thiệu vài mẫu quần short các cô cậu mặc hôm họp lớp. Được biết, đây là những mẫu đang hot nhất thế giới thời trang hiện nay đấy! (TA)

Quần đẹp, nhưng khoan đã, cậu cố nhịn thêm 1 tí, đừng tè ra ở đây!

Hai đứa mình mặc như thế này vừa hợp mốt lại vừa mát em nhỉ!

Mấy cậu cho uống rượu gì (ngọc dương, trứng yến hay Minh Mạng thang,...) mà nghe nhột nhột ở dưới, muốn mở ngay khuy quần thôi!

 Thêm một model quần thiếu vải nữa! (TTM)


6 nhận xét:

  1. TA mừng sự kiện thay đổi mật khẩu kiểu này sốc thật. Đúng là TA, chẳng đụng hàng ai bao giờ. Ảnh đã độc mà kích thước quá lớn nên có cảm giác ngột ngạt. Mình giảm bớt kích thước để thuận nhìn hơn TA nhé. đtd

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, cảm ơn Dũng. Hình như cậu bổ sung bức ảnh thứ 4 phải không? (TA)

      Xóa
    2. Ồ! Không phải mình đâu! Mình cũng không rõ của bạn nào đẩy lên, nhưng phù hợp với nội dung cũng hay. Rút kinh nghiệm lần sau nhớ bổ sung tên sau đuôi chú thích ảnh bạn X... nhé! Tuy là nhỏ như con thỏ đáng yêu nhưng chúng ta cũng nên cố gắng tránh tạo ra những sự nhầm lẫn vì có thể dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc. Ảnh thứ tư này là lát cắt phần CON của anh PHM mà tay săn ảnh X dí dỏm nào đó của lớp mình đã chộp được vào chiều 14/7 trước giờ ăn chiều tại sân trước ks LệNim. đtd

      Xóa
  2. Con lạy mấy cha. Nhớ chia sẻ với lớp trưởng tí chứ. Zợ đang hờn. (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. KH sẽ sớm hết hờn thôi Sửu ạ! Mà cậu cũng nên biết tiết chế cảm xúc chứ cứ ngồi cười một mình trong phòng bên máy tính thì vợ con nó phải nghĩ cậu không điên cũng khùng. Nhắn với Hoa là nếu cô ấy còn hờn, mình sẽ port hình cô ấy đang xỉa răng vui lắm, hờn sẽ nguôi ngay. (TA)

    Trả lờiXóa