23 tháng 7, 2012

Chào mừng hai vạn lượt khách ghé thăm SKS

Ngôi nhà chung của SKS là sân chơi hoài niệm của những người học sử. Mà người học sử thì rất quan tâm đến các mốc sự kiện, những con số chẵn ghi dấu một chặng đường... Vì vậy, hai vạn lượt khách ghé nhà là một sự kiện rất đáng nhớ sau đúng ba tháng dựng nhà. Càng vui hơn, từ ngôi nhà này mà các thành viên SKS đã vạch kế hoạch, động viên nhau làm một chuyến lên Bana hills nhiều ý nghĩa và đầy kỷ niệm. SKS có 25 thành viên và bây giờ đã là 50 thành viên, vì dâu rể-sau chuyến lên tiên cảnh đã cảm thấy gắn bó, đầm ấm như anh em ruột thịt trong một nhà.
Cảm ơn các bạn gần xa, khắp năm châu bốn biển đã để mắt, ghé thăm và cũng có bạn đã để lại những dòng ân tình, thương mến. Nếu các bạn muốn, ngoài nhận xét mà lúc nào SKS cũng mong các bạn để lại vài dòng, các bạn có thể gửi bài, ảnh cho SKS theo địa chỉ: lopsuk6@gmail.com. SKS luôn rộng cửa chào đón các bạn.
Chúc thành viên SKS luôn dồi dào sức khỏe, may mắn, thành đạt và hạnh phúc.
Cảm ơn khách thăm gần xa luôn vui và hài lòng mỗi lần ghé qua SKS.
[TL. Lớp trưởng: Thư ký SKS]

7 nhận xét:

  1. (NHL)Blog lớp ta mấy ngày qua đăng thật nhiều ảnh đẹp và bài viết mà giờ mình mới vào được để xem, mong Hạnh, Ánh và mọi người thông cảm, cảm ơn các bạn nhiều lắm! Tình cảm của lớp SK6 cho đến bây giờ, đặc biệt là sau cuộc gặp mặt tại Bà Nà quá tuyệt vời, mình chẳng biết phải diễn tả như thế nào hơn nữa, chỉ có thể nói TỰ HÀO và BIẾT ƠN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Viết bài đi NHL ơi.Lớp đang chờ bài viết của NHL đó. (TQS)

      Xóa
    2. L chưa có ngày nào ở nội trú cùng các bạn nhưng cũng cảm nhận được rất rõ những tình cảm,hồi ức, kỷ niệm của các bạn sống xa nhà thời sinh viên những năm đầu thập niên 80 thế kỷ XX đầy khốn khó. Cuộc sống của sinh viên ngoại trú lớp SK6 hồi đó cũng có nhiều chuyện để kể lắm, hy vọng sẽ có lúc các bạn ở Huế sẽ chia sẻ với lớp mình...

      Xóa
  2. Ừa ,bỗng dưng SK6 trình làng cũng thấy hay hay.Hổm nay mình ra đường phải đeo khẩu trang đấy.Chứ không các fan nhìn thấy ,xin tí huyết,à nói lộn,xin chữ ký thì mất thời gian lắm lắm.He..he..VĐT

    Trả lờiXóa
  3. Rất cảm ơn Thư kí SKS đã có bài viết nhân kỉ niệm 2 vạn lượt người ghé thăm Ngôi nhà chung của SKS. Những điều cần nói thì thư kí đã nói rồi. Chỉ mong một số con trai con gái của SKS chưa vào thăm và chưa để lại bài viết hoặc nhận xét nào thì hãy nhanh chân vào thăm lại Ngôi nhà xưa, nơi có biết bao kỉ niệm của 1 thời trai trẻ trong sáng hồn nhiên yêu đời. Hãy trở về nơi mình đã ra đi khi mái tóc điểm nhiều sợi bạc. Đất vẫn đất quê nhà nhưng đời khác. Ta đi tìm đâu đó dấu ngày xưa...Cũng rất mong các bạn dâu rể thường xuyên ghe thăm Ngôi nhà chung nhiều hơn nữa và tranh thủ viết những dòng cảm xúc về nơi mình gắn bó. Trân trọng cảm ơn các bạn.( TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Có 1 người đang viết bài. Mình thấy trong bản nháp từ hồi chiều giờ. Không hiểu sao chưa hoàn thành và chưa xuất bản được. (TQS)

    Trả lờiXóa