16 tháng 7, 2012

NHỮNG CUNG BẬC SAU CUỘC TRÙNG PHÙNG.

     Mình về tới nhà đúng 11h30 tối. Chiều Đà Nẵng lúc chia tay lòng buồn vô hạn. Muốn nói với bạn rằng mình yêu các bạn vô cùng. Nhìn vào mắt nhau trong ngày hội ngộ ta chỉ thấy một trời thương nhớ vây quanh. Ta muốn nắm tay bạn, thật nhẹ nhàng, kể những hồi ức của 30 năm về trước, cũng nhẹ nhàng và mong nhìn bạn mình cười vui để lòng mình cũng trẻ lại. Cảm ơn đời thật nhiều vì đã cho ta nhiều bạn bè đúng nghĩa bạn bè. Cảm ơn tất cả!   (TTM).


                                                           30 năm từ HUẾ đến BÀ NÀ

11 nhận xét:

  1. Mình nâng kích thước ảnh thêm lên cho khí thế M nhé. Tranh thủ xử lý các ảnh đã chụp rồi đẩy lên cho mọi người thưởng lãm nghe. Mong gặp lại! đtd

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn Nam hình như bị mất cái gì, đang đi tìm. Tướng ông nầy không sướng nỗi. Đến giờ đi chơi rồi mà vẫn khổ. (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như thằng Nam thấy con kiến bu sau áo của Thủy nên định phủi dùm đó mà. (TA)

      Xóa
  3. Bao nhiêu người nhìn thẳng, Văn Nam lại nhìn ngó lung tung. Bao năm rồi mà cái tật này cu cậu vẫn không bỏ được. Thương thằng bạn quá, nhưng cũng ghét vì làm mất đi cái đẹp tổng thể của tấm hình ghi dấu biết bao kỷ niệm tuyệt vời.đtd

    Trả lờiXóa
  4. Số VN thật tất bật,đúng như câu nói: "Gặp nhau lần nào cũng vội" ! Nhìn bức ảnh của bọn mình O nghĩ ít lớp có được sự hạnh phúc như bọn mình phải không các bạn? Sang năm là trồn 30 năm anh S ra trường vợ chồng mình sẽ có một chuyến công du ra Hà Nội hội ngội cùng khóa anh ấy. Nhưng O nghĩ sẽ không được vui như lớp bọn mình đau. KO

    Trả lờiXóa
  5. Nhờ TTM và ĐVH ghép hình của Nguyễn Đ Ba và ĐVH vào thì chúng ta sẽ có được 18 người. Trưa 14/7 thì có 17 người ( thiếu ĐVH ). Trưa 15/7 thì thiếu Nguyễn V Nam. Lu bu quá, lẽ ra trưa 14/7, trước khi ăn cơm, chúng ta chụp chung 1 bô có vc NĐB thì hay biết mấy. Đã phân công ông Hạnh lo quay phim chụp hình mà đến sáng 15 thầy mới có mặt thì hình ảnh cái nỗi gì nữa. (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Nếu TTM và ĐVH bận quá thì nhờ ĐTD ghép hình của NĐB và ĐVH vào. Ông ĐTD có kinh nghiệm trong zụ nầy, Ông Hạnh đứng gần TQT còn ông NĐB ngồi gần NHL thì chúng ta sẽ có 18 người ( thiếu 7 người ). Nhớ đưa cái mặt ông Văn Nam vô cho gõ gàng, đừng cho cúi xuống. (TQS)

    Trả lờiXóa
  7. Tấm hình anh Sinh chụp y như hình này, nhưng VN ngẩng đầu và nhìn rõ mặt đàng hoàng. Mình sẽ ghép theo ý S nhưng chỉ để tham khảo thôi. Chứ lạm dung kỹ thuật photoshop thì sẽ thay đổi sự kiện làm mất đi tính chân thực và dẫn đến lẫn lộn lịch sử, đtd

    Trả lờiXóa
  8. Dù chỉ để tham khảo nhưng mình muốn có được 1 tấm hình có mặt của 18 người trong lớp.Từ ngày ra trường đến giờ chưa khi nào chúng ta họp mặt đủ 18 người. Mà sự thật là lần nầy chúng ta có đủ 18 người, chỉ chưa được là không cùng 1 lúc thôi. Cảm ơn ĐTD rất nhiều. (TQS)

    Trả lờiXóa
  9. Tìm mãi vẫn không thấy ĐTD dâu .Thì ra hắn làm phó nháy.Thiếu cái mặt đẹp giai của hắn cũng thật tiếc .
    VĐT

    Trả lờiXóa
  10. Ông VĐT có vấn đề về khả năng nhìn rồi đó nghe. Có thể VĐT bị quáng gà vào cái giờ gà lên chuồng (17h34) hay là bị người ấy lột cặp kính mắt nên không nhìn rõ (giờ này mà đã lột kính thì sớm thật). Mình ngồi chình ình ở vị trí thứ ba tính từ trái sang cơ mà. Tui đẹp zai đến sắc (,) thế sao bạn lại không nhận ra được nhỉ. đtd

    Trả lờiXóa