22 tháng 7, 2012

Chân dung hạnh phúc của SKS trên đỉnh tiên (1)

ĐVH xin tặng hai chàng rể quý của SKS
Hai cô gái rượu của SKS luôn hạnh phúc trong vòng tay cực khỏe của rể quý... [H]

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn ĐVH,ảnh thạt đẹp và chữ tình. Anh S mới gặp MT tại Bà Nà nhưng rất khen phu nhân H đó. Đúng là đằng sau sự thành công của các ông chồng có bóng dáng của người... phải không H? Sau lễ phong hàm 19/8 vc O rất hân hạnh được đón các bạn tại Quy Nhơn. H thống báo xen TQS và các bạn đi được bố trí thời gian cụ thể đi...để vc O sắp sếp việc đón tiếp. Rất mong sự có mặt của các bạn.KO.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KO và TS không phải lo công tác tổ chức, không chuẩn bị chi cả, chỉ cần gom tiền để các bạn SKS xem dân chơi thành Quy một lần tắm rửa như thế nào thôi... [H]

      Xóa
  2. Mấy em thành Quy tắm biển rất đẹp. Đi nhanh kẻo già rồi sẽ không còn thấy đẹp nữa (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn nào về QN chỉ có ăn và chơi thôi đó!Để O hỏi xen VĐT có tổ chức đón các bạn không sẽ bố trí lịch gặp mặt gọn nhẹ nhưng vui:Viếng đền Quang Trung về QN tắm biển ở bãi... một ngày về họp mặt tại bãi tắm Hoàng Hậu. Bạn nào có nhã ý đăng ký để o chủ động rồi lên lịch thông báo cho các bạn.KO.

    Trả lờiXóa
  4. Sẽ hỏi lại các bạn rồi sẽ điện cho KO. Đang suy nghĩ , liệu chúng ta ở lứa tuổi 5o có ham chơi quá không? Trận Bà Nà vừa rồi quá zui, âm hưởng đến giờ vẫn còn. Chưa biết các ông bà TTT, ĐTD, VNĐ, ĐVH, TA, VĐT, TTM, NVN, HTT, NHL,PHM, NHÂ,VMD-NHN...có ý kiến như thế nào về lời mời của KO và VĐT. Đang chờ các bạn ý kiến và sẽ điện cho KO và VĐT (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Mình nghĩ chuyến QN không quy định trong lệ thường niên họp mặt lớp 2 năm một lần. Đây là chuyến đi tự giác, chung vui cùng gia đình KO và Thọ, nên ai có điều kiện, thích thì chơi. Tất nhiên TQS khuyến khích càng nhiều bạn đi càng tốt. Riêng vợ chồng mình thông báo: nếu TQS, chơi thì đây cũng chơi luôn. Vì H đi QN cũng khỏe, tối 7 giờ đi tàu, ra đến QN khoảng 9 giờ sáng hôm sau,chơi đến chiều hôm sau nữa lên tàu về SG. Rất đơn giản. MT của mình chưa bao giờ "nghễm một đu" tại QN nên đi QN cũng là một công đôi ba việc (cho MT biết QN chứ sau lo bồng cháu không đi đâu được). SKS ơi, chơi tiếp đi. À quên, PGS. TS Trương Quốc Bình (nguyên giám đốc, Bảo tàng Mỹ Thuật VN, nguyên Cục phó Cục di sản có viết trên Facebook mình rằng: "lớp của cậu cả dâu cả rể ăn chơi lắm" thế mới biết tin lành đồn xa... (các bạn vào facebook, gõ: "dinhvanhanh" mà xem chi tiết GS Bình bình về trai gái của SKS! [H]

    Trả lờiXóa