27 tháng 7, 2012

THÔNG BÁO KHẨN

Trên blog của SK6 có số điện thoại, họ tên của các bạn trong lớp. Vì vậy kẻ gian đã lợi dụng mối quan hệ này để nhắn tin hỏi han, rồi nói "hoàn cảnh", kiểu như HN, TTT đi hướng dẫn bên ngoài, hết tiền điện thoại, nhờ mua giúp thẻ cào và nhờ nhắn mã số vào một số điện thoại thứ hai, thực ra đây là số của kẻ gian, không phải số của bạn mình. Các bạn lưu ý kiểu lừa đảo này và báo cho các bạn trong lớp biết. Đây cũng là bài học kinh nghiệm để không nên đưa quá nhiều thông tin cá nhân lên blog. TTT đang nổi khùng lên vì chiêu lừa đảo này...

9 nhận xét:

  1. Đề nghị TTM lấy hết tên và số đt của lớp xuống gấp. Xin chia buồn cùng 1 số người bị lừa đảo. Các bạn còn lại nên cảnh giác theo hướng dẫn của 3 T. Trước mắt như vậy, sau đó sẽ có thông báo cụ thể sau. (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Danh sách tên và số đt của lớp không biết ai đã xóa rồi. Mình lục tung từ lúc đọc comment của S đên giờ vẫn không thấy. Lạ thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh ơi, T xoá đó. Xảy ra sự cố T xoá liền cho kịp. Chừ mới báo. Thông cảm nghen.

      Xóa
  3. 3 T có gỡ danh sách tên và số đt của lớp không ? Các bạn trong lớp phải hết sức cẩn thận vì những chiêu trò lừa đảo nhưng cần bình tĩnh. (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Chẳng qua cũng tại TQS đưa mấy chùm lông chùm lá lên làm anh em cứ chúi mũi vào đọc rồi lá lông bay tứ tung gây nhiễu và mất cảnh giác... [H]

    Trả lờiXóa
  5. Lâu lâu có lông lá bay một chút cho zui. Cuộc sống cực khổ quá. Nếu không có lông thì mấy ông sẽ không cảm hứng làm sao phục hồi , tái tạo sức để lao động cho ngày mai( TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Ông H ơi, em MT viết bài cơm hến và chị tôi rất hay. Trong còm mình có nói nhưng chưa hết ý.Ý tại ngôn ngoại. Ông phải động viên em MT viết nhiều nữa đi. Tui thấy em T có năng khiếu viết văn đó. Nhờ ông nói lại, em T có thể viết mọi lĩnh vực, không có vùng cấm .Ông đang ở Q Bình nhớ bảo thằng MN dẫn về nhà nhậu, vợ hắn nấu cháo cua ngon tuyệt.Còn muốn đi chơi thì kiếm thằng Hoành cùng cơ quan MN, vui lắm vui lắm... (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TQS khỏi nhắc mình nói lại, vì MT vào mạng hàng ngày, cứ nửa giờ đến 30 phút lại ghé SKS. Ông yên tâm là mọi thứ đều được xoi mói rất kỹ. Riêng về khoản viết thì y cũng rất siêng năng... Cứ chỉ đúng chỗ ngứa là cứ thế gãi thôi. [H]

      Xóa
  7. Rút kinh nghiệm vậy.Chúng mình cùng cảnh giác nhé. T ít thay số đt. Ngay cả khi mất đt,vẫn dùng số cũ. Mình cũng ít nhắn tin và nhận tin nhắn- vì mắt kém.
    Khi cần các bạn hỗ trợ việc gì mình sẽ điện thoại trực tiếp. Không nhắn tin, không nhờ ai gọi- kể cả chồng hoặc con mình.
    T

    Trả lờiXóa