17 tháng 7, 2012

Trên đỉnh Bà Nà





TTT.

8 nhận xét:

  1. Thủy ơi! tối 15/7 lúc ở nhà Đồng, T có nt nhưng M không biết. Mãi khi Đ chở vô sân bay mới mở đt và thấy tn của t. Đã nhắn lai cho T nhưng không thấy t trả lời.

    Trả lờiXóa
  2. T không nhắn tin, T chỉ điện cho M vì anh Trạng về đến sân bay ĐN, nghe nói M sắp bay, anh rủ T cùng tiễn bạn. Nhưng lúc ấy M còn đang ở nhà Đ.
    T

    Trả lờiXóa
  3. Tay máy này có kém ai đâu! Chúc vui và khỏe cùng ông Trạng nhé, bù cho bao ngày vất vả vì lớp lại trống vắng. (sư phụ TA sẽ lái thành vắng trống đấy) đtd

    Trả lờiXóa
  4. Tiếc quá bác Trạng ơi! Sao lại đi công tác vào mấy hôm đó hả bác? Mình đoán là Thủy vừa vui cho lớp nhưng lòng vẫn buồn rất kín vì thiếu cặp thiếu đôi. Thôi thì dịp khác vậy! (TA)

    Trả lờiXóa
  5. Chào các bạn! Mình là Trạng. Cả nhà gọi là "ba Trạng". Cảm ơn các bạn đã nhắc tên mình.
    Thật tiếc vì không được tham dự Bà Nà cùng các bạn họ ngoại.
    Cứ theo Tiger nhà mình thì họ ngoại toàn "chuẩn không cần chỉnh". Nghe nhiều mình đâm lo... Cũng may được xem blog SK6 mới ngộ ra- mình cũng "chuẩn" gần bằng các bạn.
    Chúc mọi người vui khoẻ.
    Rể Trạng.

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô và chào mừng Rể Trạng đã đến với Ngôi nhà chung. "Văn kỳ thanh bất kiến kỳ hình" Tiếc quá, không được chung vui cùng anh trong kỳ vừa rồi. Có dịp ra Huế, anh phôn để cho anh em ở Huế được diện kiến cùng anh bên ngàn chung rượu nhạt nghe. Phu quân của Tiger Thủy Nhi chắc chắn phải trên chuẩn một bậc rồi, chứ gần chuẩn thì khiêm tốn quá. Mong anh luôn khỏe để vui trọn vẹn. Rảnh rỗi mới anh lên blog chung vui với bà con nội ngoại nhé! đtd

    Trả lờiXóa
  7. Ông xã em cứ nghĩ sẽ có một cặp bài trùng (rể), nhưng anh đi Thái mất chính vì vây anh ấy ( tên Thành Sinh) trở thành chàng rể độc nhất của buổi gặp mặt( vì VMD không chịu làm rể mà đòi là một thành viên chính của lớp thôi). Không được gặp anh ở Bà Nà thật tiếc, nhưng nhìn nhìn ảnh vợ chồng anh cùng vợ chồng hạnh và Tuấn thấy gần như một thành viên của ngôi nhà chung vậy. Các chàng trai của sử K6 khen 02 cô gái của lớp lấy được 02 chàng rể thật tuyệt vời. Nếu có dịp vợ chồng em mong được đón anh ở phố biển Quy Nhơn(em KO).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ Viêng Chăn,
      Cho mình gửi lời cáo lỗi cùng các bạn và anh Sinh. Công việc của mình không ổn định. Có khi rỗi việc ở nhà cả tháng, có khi không dứt ra được. Nên đành lỗi hẹn cùng Anh Sinh và các bạn.
      Tập thể lớp các bạn thật dễ thương và đáng tự hào. Lớp cũ của mình dẫu rất tình cảm mỗi lần họp mặt cũng lèo tèo mấy vong.
      Qui nhơn quê Kim Oanh đẹp lắm.Từ nay lại càng gần gũi hơn vì chúng mình có các bạn.
      Chúc anh chị em ai cũng khoẻ. Một bằng hai ba.
      Trạng

      Xóa