10 tháng 7, 2012

Lớp trưởng thông báo

Chiều nay ( thứ ba ngày 10/7/2012) mình đã điện thoại cho các bạn trong lớp. Nói to , nói nhỏ,  nói rõ. Nói đến nỗi anh em cùng Đội công tác cũng thuộc luôn  chuyện họp của lớp chúng ta.
Đến giờ nầy, mình đã nhận được tin của 31 người chắc chắn có mặt tại Đà Nẵng vào trưa 14/7. Mình thông báo để Thủy và mọi người cùng biết.
1) Thầy T
2) Văn Minh Dũng
3) Đỗ Tr Dũng
4) Vợ ĐTD
5) Nguyễn H Lạc
6) Vợ NHL
7) Phạm H Mai
8) Vợ PHM
9) Trần Q Tuấn
10) Vợ TQT
11) Nguyễn H Ân
12) Vợ NHA
13) Trần  T Thủy
14)Võ N Đồng
15)Vợ VNĐ
16) Trần Ánh
17) Vợ Tr A
18) Hồ  T  Tuấn
19)TQS
20) Vợ TQS
21) Lê T K Oanh
22) Chồng LTKO
23) Võ Đ Thọ
24) Vợ VĐT
25) Nguyễn Văn Nam
26) Vợ NVN
27) Đinh V Hạnh
28) Vợ ĐVH
29) Tôn Th Minh
30) Nguyễn M Nam
31) Vợ NMN
32) Nguyễn  T Hoài Nam ( Sáng 15 có mặt tại Đà Nẵng để lo nước chanh giải rượu cho lớp)
33) Nguyễn Đình Nam ( chưa biết có mặt tại Đà Nẵng vào trưa 14 hay sáng 15 !!! )
Mọi việc phân công đã đâu vào đấy. Mỗi ông mỗi bà mỗi việc. Phải hoàn thành xuất sắc. Không bàn cãi gì nữa cả. Có gì đột xuất, phải thông báo bằng điện  thoại nhanh nhất để còn tính. Chúc anh em zui zẻ, sức khỏe. Hẹn gặp nhau tại Nhà hàng Phố Biển, 231 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng  lúc 11h ngày 14/7/2012.
     Lớp trưởng: TQS

19 nhận xét:

  1. Đông, khá xôm tụ, bạn nào ở vào thế bất khả kháng mà không đi được chắc buồn thê thảm lắm... [H]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn còn thiếu mà.TTM không dẫn bà xã đi hả ? Chắc tại ĐTD post hình chụp chung TQS nên đợt này TTM giấu ở nhà...VĐT

      Xóa
    2. Mình còn có hình chụp chung giữa VĐT với Mộng Thu - bà xã ĐVH ấn tượng lắm. Sau kỳ này sẽ post để mọi người thưởng thức. Nếu giờ mà đẩy lên, sợ ông ĐVH lại giữ bà xã ở nhà không cho tham gia Bà nà thì nguy. đtd

      Xóa
    3. D ơi lô ảnh đó mình có nhưng mình sợ VĐT ngại tội nghiệp nên mình không post lên thôi. D đừng lo bò trắng răng, ai lại như TTM mới đưa hình em Vân chụp với TQS lên là bị cấm tiệt ở nhà. À mà TQS cũng không tế nhị, chụp chung hình với vợ bạn thì phải giấu cái mặt dê bớt đi chứ ai lại khèng khẹch lộ liễu thế, TTM không cho vợ ra Bà Nà cũng có cái lý... [H]

      Xóa
    4. Tui đâu biết cái mặt mình nó d thế.Giờ nghe các bạn nói mới giật mình.Định bắt chước ông H để bộ râu d cho đẹp nhưng nghe vầy thì thôi.Nếu giống ông H, chị em chắc sẽ không chịu đời nỗi.Còn ông TTM, nên đưa vợ đi Bà Nà.Tui chỉ hát song ca chứ không có ý chọc gì đâu.Nếu ông đưa vợ đi, thì tui và vợ ông song ca còn ông và vợ tui cũng song ca.Vậy là quá vui.(TQS)

      Xóa
    5. Cái từ khèng khẹc ông H dùng khi phát âm nghe giống tiêng kêu của loài khỉ vào lúc hứng tình quá. ĐVH có chơi khăm lớp trưởng vì ông tỏ ra khắt khe với cậu không đó. Mình cũng chưa thấy rõ điểm dê trên khuôn mặt mốc của lớp trưởng, mà chỉ thấy kỳ này ông hay bày nhiều trò hay giống khỉ. Bắt chước là thuộc tính của lớp linh trưởng đó. Nếu thích bắt chước chơi râu thì chơi luôn bộ râu quai nón phủ đầy mặt cho nó hoành tráng xứng đáng là con đầu đàn, chứ vài cọng le te vặn lên vểnh xuống theo kiểu thư lại như ĐVH ăn thua gì. Hi..!, có tức cũng cố mà chịu trận hai ông nghe, hai ngày nữa gặp uống bù hết tức nhé! đtd

      Xóa
    6. ĐTD có hình độc gì cứ post lên nhé. Nhưng rỉ rả thôi.Cu S mà để râu chắc mấy em nó đè nhổ từng cọng trước liền.Hình mình chụp chung với MT chắc ẹp dắm.D post lên để anh em nhấm nháp nhen!VĐT

      Xóa
  2. Vợ chồng mình mới đi Huế một tuần, vào SG hôm qua. 14 tới không biết đi tiếp được không nhưng sẽ cố gắng đi một mình. (TTM)

    Trả lờiXóa
  3. Tôn Th Minh phải đi chứ không phải cố gắng. Nếu có bà xã Minh cùng đi thì quá tốt. Mình đã tập bài hát Em ở đầu sông anh cuối sông, Uống chung dòng nước Vàm cỏ đông, định hát với bà xã của Minh,nếu Minh không đưa vợ đi theo thì mình hát với ai đây?(TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bà xã Minh không đi thì cậu chỉ biết hát với...Bà Nà thôi Sửu ạ! Minh cố gắng để Vân cùng đi đi! Rất mong gặp lại các bạn! (TA)

      Xóa
  4. Thủy ơi! Mình hẹn cùng ông Trạng dô 100% tại Bà nà rồi sao giờ lại đổi ý không chịu cho anh em diện kiến và chung vui tại Bà nà vậy! Lớp có hai ông rễ mà để ông Sinh đi một mình thì mất vui đó. Thủy lấy tư cách nội tướng ra lệnh rồi sau đó năn nỉ đi chứ.
    HTT không cho anh em ngắm dung nhan diễm lệ của bà xã trong dịp này thì biết bao giờ mới có cơ hội đây HTT ơi! Ông được ban tặng danh hiệu là sĩ phu đất Quảng thì phải thể hiện khí chất của kẻ sĩ chứ. Kẻ sĩ thà mình chịu thiệt chứ nhất quyết không để người bạn vai kề má ấp của mình bị thiệt. Chả nhẽ danh sĩ HTT mà lại để bà xã chịu thiệt thòi nhiều vậy sao. Bạn tình nguyện làm phu khuân kiệu xin rước nàng về dinh Bà nà thì chắc chắn nàng sẽ cảm động đi liền cho mà xem. đtd

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hắn đi bên Thái Lan mãi đến 9h tối ngày 15/7 mới về đến Đà Nẵng. Điện thoại về toàn ca cẩm bị thiệt thòi không được đi chơi Bà Nà.
      T

      Xóa
    2. Vậy là tui buồn như con chuồn chuồn gặp tiết khô hạn không có nước mà đạp rồi! đtd

      Xóa
    3. HTT kẹt ở Thái thì chúng ta giao VNĐ đến thỉnh bà xã HTT đi nhen.Tối ở cùng phòng với TTM hoặc VMD cũng được.Ở bên Thái đọc tin này hắn tức tốc bay về thôi !VĐT

      Xóa
    4. Xin lỗi HTT nhen.Mình xớn xác hiểu nhầm.Bà xã HTT ở Thái chứ không phải bạn.Nguy rồi,trước khi bà xã đi,bạn có niêm phong hàng cẩn mật không?VĐT

      Xóa
    5. Mình xin đính chính chứ không các bạn hiểu nhầm, Thủy nói hắn đi Thái Lan là nói ông xã Trọng của Thủy đó, hiện ông xã Thủy đang ở bên Thái nên Thủy mới mạnh dạn gọi là "Hắn". Còn bà xã của mình hiện cũng đang chuẩn bị dẫn đoàn cán bộ của Phường Tam Thuận đi tham qua các tỉnh phía nam, mình cũng hơi tiết, nhưng vì kế hoạch tham quan đã lên kế hoạch rồi, mong các bạn thông cảm. (HTT)

      Xóa
    6. Đúng là mấy thằng cha xớn xác, cứ tưởng bở! Bác Trạng ở Thái mà tưởng nhầm HTT nên dự định ve vãn vợ bạn mình? Tội này nhất quyết không tha được, chí ít cũng phạt 5 ly thôi. (TA)

      Xóa
  5. Mới 5h30 sao ông Thọ lại thức dậy và thăm lớp sớm thế.Có làm ăn xíu nào không mà mắt muỗi tèm nhem đọc không ra chữ thế.Gần đến ngày đi nhớ giữ sức khỏe chứ ông sướng lên làm miết thì đi không nỗi đó nghe chưa? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đang lo: lỡ say ,mắt kém mà ở Bà Nà nhìn gà hóa cuốc thì khổ.Còn việc ấy ...mình giảm còn một phần mười so 20 năm trước rồi bố S ạ!VĐT

      Xóa