30 tháng 7, 2012

Tin nóng...

NMN đọc blog nhưng chỉ đọc tin có trên trang nhất, nếu ngày nào không đọc thì coi như hắn không biết. Bởi vậy, hắn không biết kế hoạch Quy Nhơn. 21g tối nay vợ chồng hắn mời mình nhậu vỉa hè, nói ra chương trình này hắn như người trên trời rơi xuống. Sau khi nghe mô tả, vợ chồng hắn OK một chuyến Quy Nhơn bằng tàu hỏa, với điều kiện đó là ngày thứ 7, chủ nhật cuối cùng của tháng 8. BP còn nhấn thêm các anh nói anh N còn em thì rất thích. N sợ vợ đi một mình vào Quy Nhơn nên nói ừ chắc chắn bọn tao đi. Vậy là NMN sẽ vào QN uống bia đại tá đó KO à... Mình bắt đầu thấy sợ rồi. [h]

4 nhận xét:

  1. Hoan hô vc NMN.Ngày thứ bảy chủ nhật cuối cùng của tháng 8 là ngày 25,26 tháng 8 và thứ bảy chủ nhật tiếp theo là 1,2 tháng 9. Nếu các bạn đồng ý thì chúng ta chọn ngày 25,26/8/2012.Theo âm lịch thì hôm đó trúng ngày Mậu Ngọ mùng 9 tháng 7 và ngày Kỉ Mùi 10 tháng 7. Hai ngày nầy thầy S coi trong Sách là ngày tốt.Đi chơi thì càng tốt.Ai không đi chơi mà ở nhà thì gặp chuyện không hay (Thầy không dám nói, sợ buồn...). KO và VĐT chuẩn bị đón tiếp là vừa. (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. O nhất trí và đang chọn chỗ nghỉ và chuẩn bị xe cộ lên đền Quang Trung và buổi họp mặt bên bãi biển Quy nhơn cùng các bạn. Rất mong sự có mặt của các bạn!KO.

    Trả lờiXóa
  3. Mình mới đt rủ 3T và Nguyễn V Nam. 3 T nói là chưa chắc chắn do thân mẫu bị đau.Còn NVN thì máy gọi không được.Hôm nay là ngày 1 tháng 8, bạn nào đồng ý đi Quy Nhơn thì đt cho KO biết chừng hoặc viết trên blog cũng được.Đến giờ nầy có một số cặp đăng kí đi gồm : vc ĐVH, vc ĐTD, vc TQS, vc LKO,vc VĐT và vc NMN. Mình không thể gọi đt cho tất cả các bạn được, vậy nên ai đi thì thông báo để KO biết chừng sắp xếp. Vé tàu xe tự lo. Có tiền nhiều thì chúng ta ở khách sạn 5 sao. Còn tiền ít thì chúng ta ở khách sạn ngàn sao.Còn chuyện ăn uống, nếu KO nhận được lương tháng tám thì chúng ta ăn nhà hàng còn chưa nhận được lương thì chúng ta vào bãi biển Qui Nhơn nấu 1 nồi xôi, vừa ăn vừa nhìn các em xinh đẹp tắm biển. Hẹn gặp nhau vào trưa thứ bảy ngày 25 tháng 8 năm 2012. Chia tay vào trưa chủ nhật ngày 26 tháng 8. Chương trình đón tiếp và ăn chơi nhảy múa, KO sẽ thông báo cụ thể trên blog. Mời các bạn đón xem và giới thiệu cho nhiều người cùng xem.(TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Hân hạnh được đón tiếp các bạn.Nếu có thời gian,mình với KO giới thiệu một số Linga còn độc hơn quê TA nữa.Mời các bạn đến Qui Nhơn và lôi kéo rơ-mooc mình còn đi luôn ! VĐT

    Trả lờiXóa