21 tháng 7, 2012

Bốn người đi khắp chợ Đông Ba...



VĐT

10 nhận xét:

  1. Mình nhận ra tấm hình dưới gồm:Thọ, Oanh ,Đồng và Ba. Còn hình trên thì thấy rõ Thọ, hai em không biết, người tt có phải Nguyễn Đ Hà không ? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi,NĐH đó.Còn 2 em,chỉ mình với H biết thôi...VĐT

      Xóa
    2. Mấy cha bắt đầu công bố tài liệu mật. Có khi mang họa vào thân [H]

      Xóa
    3. Tài liệu này mình công bố giải mã trên 20 năm rồi.H yên tâm nhen !VĐT

      Xóa
  2. Hai em nầy từ Quảng Trị vào H thi đại học, không chốn nương thân nên 2 ông T và H đưa đi thi và lo công tác hậu cần cũng như dẫn đi giới thiệu cảnh đẹp của Huế (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải mô.Chính gốc dân xứ Huế đấy .Thành Nội, một ngày rất đẹp trời! VĐT

      Xóa
  3. Lớp trưởng đừng lên tiếng biện hộ giúp T và H. Các bạn không thấy hai ông nhà mình mang kính để che đậy ánh mắt của mình... đó sao!Hôm nào lớp trưởng phải phạt NĐH đó nghe, ngày xưa O biết hắn là một tay săn gái (nhất là gái sư phạm)nên sợ lên Bà Nà bị tố đó. Nhưng dù sao cùng phải khen các chàng trai lớp mình: thật tuyệt vời!( nói nhỏ nghe: có tuyệt vời vậy mới có những nàng dâu tuyệt vời như vừa rồi phải không các bạn). Chúc ngôi nhà của chúng ta ngày càng đông vui và tràn ngập tiếng cười, niềm hạnh phúc!KO

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm hội khoa hội lớp tháng tư vừa rồi Nguyễn Đình Hà cũng có mặt. NĐH bây giờ là số một cờ tướng của Quảng Trị.Đêm 17/4 NĐH ngủ lại cùng mình ở nhà 13 Lí Thường Kiệt của công đoàn cụ Mai. NĐH nói mình đi dạy học nhưng tất cả tâm huyết thì mình dành cho cờ tướng. Hắn đọc tên các kì thủ của làng cờ Trung Quốc vanh vách. Rồi hắn nói pháo đầu mã đội, thế nào là bình phong mã rồi cách đánh nghịch pháo, thuận pháo. Nghe 1 chặp thì ngủ luôn. Ông nầy ngoài chuyện giỏi cờ tướng còn có đánh độ cờ tướng nên vui buồn bất chợt. Khi ăn thì vui còn khi thua thì buồn. Hồi nào họp lớp mà tiền anh em đóng không đủ thì phân công NĐH đi đánh cờ 1 chặp là dư tiền xài, còn hắn thua thì cả lớp ăn củ sắn như ngày xưa. Các bạn thấy lớp mình đa tài không? (TQS)

      Xóa
  4. Không rõ VĐT và NĐH có còn giữ liên lạc với hai cô nàng xinh xinh ngày ấy không. Nếu có địa chỉ bạn gởi tấm hình này hẳn là hai cô bé sẽ cảm động đến khóc vì để tuột mất hai chàng sinh viên đẹp trai ga lăng ngày nào đó. Ôi! thời oanh liệt nay còn đâu! đtd

    Trả lờiXóa
  5. ĐTD ơi,như một câu trong bản nhạc Huế xưa:"Nhỏ của tôi biết mô mà tìm...".VĐT

    Trả lờiXóa