21 tháng 7, 2012

Thần tượng của Tổng thống Huê Kỳ... [H]


12 nhận xét:

  1. MT lãng mạn và xinh đẹp thật. Tổng thống Obama cũng phải ngưỡng mộ và làm duyên khi nhìn người đẹp MT (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. S ơi, cá trong lờ thì đỏ lơ con mắt, cá ngoài L thì ngúc ngắc muốn vô. [H]

      Xóa
    2. Tổng thống cười với phu nhân rồi nói: Nếu trúng cử,anh mời cô ấy làm thư ký riêng ,được không bà xã ?! VĐT

      Xóa
    3. Em muốn ôm trọn cả thế giới này trong vòng tay, kể cả anh và đất nước anh nữa đấy, B. Obama ạ! (TA)

      Xóa
  2. Tiến sĩ phải đi bác sĩ khám mắt đi nhé. Mắt ông có vấn đề rồi đó. Tui thấy bà MT xinh đẹp, duyên dáng và đặt biệt hơn nữa là luôn zui zẻ trẻ trung. Bà zợ tui hỏi MT mua khăn ở đâu mà đẹp thế. Có rất nhiều khăn và mỗi bộ quần áo là một khăn khác nhau.Chúc mừng moden hiện đại và sang trọng. Hồi nào zô Sài Gòn , MT bày cho vợ tui với nhé.(TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Hôm ở Bà Nà, dù gặp anh Sinh ngắn ngủi nhưng mình rất cảm tình. Lý do cảm tình đầu tiên là anh Sinh rất thương vợ (cái này người đời gọi chung là nịnh vợ). Và, mình học được anh Sinh điều này về áp dụng ngay, không ngờ bị KO phát hiện ra.
      Nghe KO thông báo, nhà KO sắp có tin vui. Xin chúc mừng nha. Khi nào rửa chức, rửa hàm thông báo anh em biết với, biết đâu nhiều cặp vợ chồng sẽ vượt ngàn dặm đến chúc mừng. việc này chắc đề nghị TQS vào cuộc, tổ chức... [H]

      Xóa
    2. TQS đang học ĐVH và Thành Sinh cách nịnh vợ. Công nhận 2 ông giỏi thật. Tui vừa nóng tính vừa mách mách khùng khùng, chuẩn bị nịnh là bà KH biết liền. Có sách nhờ 2 ông pho to cho 1 bản với nhé. (TQS)

      Xóa
  4. Lớp trưởng phân công tiến sĩ lo tổ chức zụ nầy tại Qui Nhơn vào tháng 8/2013 (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok. VĐT, TQS gần thì khỏe rồi. Vấn đề là mời VNĐ, nhưng cũng không cần mời vì hắn là rể Quy Nhơn đương nhiên phải về. NVN từ Buôn Mê xuống cũng không xa lắm. H về QN cũng như về nhà, vì đã từng nằm bờ ngủ bụi mấy tháng ở đó. Tính sơ sơ vậy cũng đã có 5 cặp rồi... Nếu KO kêu gọi, vận động và hăm dọa (như TQS từng làm) chắc cũng có chục cặp về ăn mừng chứ không ít đâu [H]

      Xóa
    2. Sau đó về Phù Cát ,về nhà mình chơi nhé !VĐT

      Xóa