21 tháng 7, 2012

MUA KÍNH GẤP CHO TQS!


 Sáng nay O đang tranh thủ lên cơ quan làm mấy báo cáo để thứ 2 gửi cho kịp, không ngờ nhận được một tin nhắn của lớp trưởng gửi cho mình đọc lại thì tin nhắn gửi cho TTT, mà còn nói TTT  01 tuần  nay không lên tiếng! Chắc sau độ bận vào ngôi nhà chung để ngôi nhà riêng Kim Hoa "Mốc..." nên bù lại mà hoa cả mắt phải không các bạn. TTM mới đưa quảng cáo chất lượng của bào ngư lên là TQS nhận ra ngay và đòi mua gửi gấp ra QN mới chết chứ! Này lớp trưởng ơi cái gì cũng vừa vừa thôi không thì chẳng còn cộng tóc nào đó nghen. Các bạn thấy KO nói có đúng không? Đùa vậy thôi KH và TQS  đừng giận KO nghe. Tạm biệt.

3 nhận xét:

  1. Thông báo:
    Ngày mai chủ nhật, Ngôi nhà chung của lớp sẽ giới thiệu chân dung hạnh phúc - các cặp vợ chồng của gia đình SKS. Mời các bạn đón xem. [H]

    Trả lờiXóa
  2. MÌnh có hoa cả mắt nhưng không phải bù cho bà KH đâu nhé. K O phải đt hỏi thử tại sao 1 tuần nay không thấy 3 T lên tiếng. Báo cáo với K o, mình cái gì cũng vừa vừa nhưng riêng cái ấy thì không vừa vừa được. Chị em đẹp lên là nhờ cơ thể sản sinh ra chất es to gien, mà muốn sản sinh ra nhiều es to gien thì "phần " mà KO vừa nói là quan trọng nhất.Chúc K O và gia đình vui vẻ hạnh phúc. (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Nghe lớp trưởng nói vậy o yên tâm. Tưởng lớp trưởng lo việc nước mà quên việc nhà là O nói KH phạt đó nghe!

    Trả lờiXóa