22 tháng 7, 2012

Chân dung hạnh phúc SKS trên đường tiên cảnh (4)

Thấy cười nhưng có khi Chinh "trong héo ngoài tươi"cũng nên? hi hi... (MT)

ĐVH tặng hai cô dâu dịu, hiền, hấp dẫn Chinh - Vinh của ĐTD - TA và của SKS...

9 nhận xét:

  1. Hình rất đẹp ông H ơi. Vậy là 2 ngày nay vc ông dành hẳn cho lớp. Cảm ơn ts ĐVH và em MT nhiều nhé. (TQS()

    Trả lờiXóa
  2. Hình 1: Nhìn ảnh, hình như mặt ĐTD dại đi phải không các bạn? (chắc là vì có Chinh bên cạnh)? [H]

    Trả lờiXóa
  3. Không biết phải dùng nhóm từ gì để nịnh hai vợ chồng ĐVH - NTMT nữa đây. Ảnh đẹp lồng ghép công phu và ý tưởng độc đáo, sáng tạo và phù hợp. Ảnh các panô quảng cáo vợ chồng TA trong sêri 6 ảnh làm ta liên tưởng đến Hội An quê TA đang nhùng nhằng giữa việc gìn giữ vốn cổ đầy bản sắc và nhu cầu phát triển hiện đại. Rất hay. Phần vợ chồng mình, Ông H cho đi dạo khắp thủ đô Paris hoa lệ rồi dừng trước tháp Eiffel quá đã. Bọn mình thích du lịch, yêu văn hóa Pháp, bao nhiêu năm rồi chưa thực hiện được, giờ được đến Pháp cả vợ lẫn chồng, quá đã. Không rõ ảnh số 03 có phải là bảo tàng Louvre không. Mình liên tưởng đến du khách đang đến bảo tàng tham quan và chiêm ngưỡng hình ảnh của vợ chồng mình đang được trưng bày tại bảo tàng danh tiếng thế giới. Chỉ mới liên tưởng thôi mà đã sướng không chịu nổi rồi. Ôi chao! sướng đến tê như gặp gái trong cơn mê! Hai ông bà mà đẩy lên thêm vài ảnh nữa là tụi này phê lên đỉnh luôn đó. đtd

    Trả lờiXóa
  4. Ông ĐTD bạo thật. Sướng đến tê như gặp gái trong cơn mê ! Tui cũng đã từng có cảm giác như vậy nhưng không dám viết như ông.Vậy là em KC vừa xinh vừa hiền, chứ hung và ghen bóng ghen gió thì ĐTD sẽ không dám viết như vậy đâu.Mình rất bất ngờ khi gặp một số dâu của lớp.Vừa xinh đẹp vừa hiền hậu vừa dịu dàng vừa vui vẻ. Thế mấy biết lời ông ĐTD nói rất chính xác: SKS chỉ số IQ hơi bị cao. Con gái thì đảm đang, nhanh nhẹn. Con trai thì hào hoa phong nhã và đa tài.Sau bao nhiêu năm gặp lại mình không nghĩ lớp mình có nhiều người tài hoa thế.Đã thật (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn nhiều nhiều vì vc Hạnh đã cho vc mình, vc Dũng và cả lớp chu du bao phương trời lạ! Cả thế giới biết tiếng SK6, họ mời đi quảng cáo hết thì phen này anh em mình có mà hốt bạc! (TA)

    Trả lờiXóa
  6. Các vị ơi! Cái mệnh đề này nó phản ánh một hiện thực khách quan mà ai cũng biết, hiểu và ít nhiều đã từng trải nghiệm nhất là đối với độ tuổi dậy thì của nam giới. Tâm lý học hiện đại và thuyết tâm vật song hành phương Tây người ta bàn lâu rồi, chúng ta với nền tảng văn hóa Đông phương cộng với một chút ảnh hưởng hủ nho Hán Khổng nên thường lảng tránh đó thôi. Bây giờ, chúng ta đưa giáo dục giới tính vào trường phổ thông, kẻ bảo hay người chê dở. Nhưng thực ra bàn về tính dục bọn Tàu khựa cũng chẳng thua ai đâu, Nhìn Dâm thư - Kim Bình Mai và Hồng Lâu Mộng tranh nhau xếp vào tứ đại kỳ thư của văn học Trung Hoa mới thấy bọn Tàu dung tục và dâm dê thuộc hàng có số má hẳn hoi. Tụi này ớn thật, không chơi được!
    Thực ra, viết bạo không đồng nghĩa với tâm tục, cũng vậy người nói hay chưa hẳn đã làm tốt. Mình lại nằm trong số đó, vợ chồng mình trộn lẫn mồ hôi bao nhiêu năm không kể ngày nắng đêm mưa nên cô ấy hiểu mình, đã không ghen lại còn chê là chỉ được tài nói, chưa thấy tài làm. Giờ mà để vợ khỏi chê thật khó, sức cùng lực tận, nhụt chí tang bồng mất rồi! đtd

    Trả lờiXóa
  7. Ông nào bị vợ chê chỉ được tài nói chưa thấy tài làm thì nhanh chân gặp bác sĩ TQS cháu của bác sĩ Trương Thìn. Sau khi học lớp của bs TQS mà vợ còn chê thì sẽ được trả tiền lại.Học sẽ có thực hành. Học đến đâu thực hành đến đó. Ra về sẽ được tặng một hộp thuốc đặc biệt " cường dương bổ thận" chỉ 1 mình TQS có, không ở đâu có được. Đăng kí nhanh kẻo chật chỗ. Lớp học nầy 10 năm mới mở 1 lần .(TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK ! Nhưng đối tác thực hành tìm ở đâu hả bác TQS ? Nếu chọn bên ngoài thì không cần thuốc bác đâu !? VĐT

      Xóa
  8. Sửu, Dũng, Hạnh ơi! Cái món "cường dương bổ thận" của Sửu phải gọi thần dược "đọt-ra-kin" của mình bằng cụ cố đấy! Loại thuốc này mới ngửi thôi đã thấy tác dụng rồi. (TA)

    Trả lờiXóa