16 tháng 7, 2012

HÁT LỜI TÌNH YÊU


Các bạn ơi! Vậy là sự kiện gặp mặt tất cả thành viên và dâu rể lớp Sửk6 ĐHTH Huế tổ chức tại Bana Hills - Danang đã kết thúc tốt đẹp. Trí tuệ và công sức của cả lớp bỏ ra gần ba tháng qua đã đơm hoa kết trái quá đỗi ngọt ngào. Thành công vượt bậc của sự kiện này có sức lan tỏa rất lớn, sẽ là động lực để chúng ta mạnh dạn chung tay nâng tầm vị thế của tập thể Sửk6 lên ở một đẳng cấp cao hơn.
Chắc hẳn bạn cũng như tôi, chúng ta đang tận hưởng và nhấm nháp niềm vui còn đọng mãi không thôi trong mình. Cuộc đời thật đáng yêu và bạn cùng tôi, ta lại càng thêm yêu cuộc sống ngập tràn hạnh phúc này bởi sự tác động mãnh liệt của biết bao nguồn vui đã luôn hiện hữu với mọi người những ngày qua, nhất là ánh mắt hân hoan và khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc của các nàng dâu Sửk6 trong suốt cả hành trình du hý.
Có những khiếm khuyết nhỏ ít nhiều có thể ảnh hưởng đến niềm vui của tập thể hoặc từng cá nhân riêng biệt, nhưng hãy hiểu và thông cảm vì chúng ta xây dựng một sự kiện tầm cỡ đến vậy mà chỉ qua điện thoại và internet cơ mà.
Mình rất mong và xin đề nghị các thành viên của lớp thay mặt lớp mời quý phu nhân và phu quân nhiệt tình vào blog Sửk6. Bảo đảm blog Ngôi nhà chung của lớp Sửk6 ĐHTH Huế sẽ phong phú, đa dạng và có sức sống mãnh liệt hơn rất nhiều. Sau kỳ này bà nào chưa có dịp thăm blog sẽ tò mò lắm, không biết các ông có cái chi trong nớ mà kể lể say sưa, hấp dẫn và bí mật thế.
Sẽ còn rất vui khi hình ảnh, video, những câu chuyện về đợt gặp mặt được đẩy lên blog của lớp để mọi người thưởng thức và chia sẻ.
Đề nghị bạn nào có hình ảnh riêng, chung đặc biệt và tương đối đẹp cứ mạnh dạn đẩy lên, Ban quản trị blog sẽ sắp xếp căn chỉnh lại cho hợp lý và hài hòa. Khuyến cáo là nên đẩy hình ảnh kèm trong bài viết. Ưu tiên đặc biệt cho các bài của các bà dâu và rể xoay quanh chủ đề về cảm nhận lớp Sửk6, tản mạn về hai ngày du hý cùng chồng và đại gia đình Sửk6, những đoản tác về tình yêu và cuộc sống...
Mọi người đã đi đến nơi về đến chốn và tiếp tục công việc thường nhật của mình. Vậy là lời chúc phúc của lớp gởi đến mọi thành viên trước kỳ hội ngộ này đã ứng nghiệm và thành hiện thực.
Cảm ơn mọi người! Hãy tranh thủ nghĩ ngơi và làm tốt công việc của mình. Ngày mai, ngày kia hay một lúc đẹp trời nào đó, bạn chợt nghĩ đến Sửk6 và với dư âm tuyệt vời của Bana-Danang. 14-15/7 còn đọng lại, bạn sẽ vẽ nên viễn cảnh Hội ngộ Sửk6 lần thứ hai, thứ ba và thật nhiều lần nữa và mong ước nó trở thành hiện thực. Hãy ước mơ đi!
Gởi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến với tất cả mọi người và hẹn gặp lại sớm nhất có thể. Thân!  
(Nếu có ảnh trong dịp vừa rồi bạn vui lòng đẩy lên blog hoặc gởi cho mình theo địa chỉ này nhé. Email: trongdungdo1964@yahoo.com.vn) ĐTD

4 nhận xét:

  1. Mình đã đẩy lên một số tấm ảnh. Ông ĐTD xem cái nào mờ quá thì lấy dùm xuống. Độ nầy sao mắt tui mờ quá. Mong anh em thông cảm . (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả đều là hàng độc và đều là sản phẩm lắng đọng kỷ niệm và tình cảm sâu nặng của Sử k6. Càng mờ ảo trong không gian lãng mạn Bà Nà - Đà Nẵng càng ấn tượng và ý nghĩa không việc gì phải lấy xuống cả. Mọi người thong thả pots lên nhé. Mình sẽ biên tập lại phim rồi sẽ pots lên youtube để cùng xem. đtd

    Trả lờiXóa
  3. Trưa hôm qua, Tôn Thất Minh nói với mình là S hãy đề nghị các bạn dâu rể viết bài và viết nhận xét trên blog của Lớp cho vui nhưng mình quên mất. Về tới QN tỉnh ra mới nhớ lời dặn của M . Mình đồng ý với ý kiến của ĐTD và TTM v/v vận động dâu rể của Lớp viết bài. Đây là ngôi nhà chung của chúng ta, mời các bạn cùng tham gia để Ngôi nhà của chúng ta ngày càng vui vẻ và xinh đẹp. Trân trọng cảm ơn. (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa