13 tháng 7, 2012

Một vài tấm hình cũ nữa, TQS  trân trọng  giới thiệu cùng các bạn.

-Hình 1) : Nhóm 8 người thay mặt Lớp đi thăm Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-1983
-Hình 2) TQS và Võ Đức Thọ mới đi cầm đồ ở Bà Gái để uống càphê  và  ghé vào Nhà thờ chụp hình, tháng 10/1982.
-Hình 3) Kỷ niệm 30 năm thành lập trường ĐH Tổng hợp Huế, ngày 26/10/2006.
-Hình 4) Nhà thơ Nguyễn Văn Nam đang mơ về Quảng Trị, hình chụp vào tháng 10/1982





5 nhận xét:

  1. Nhìn Sửu và Thọ giống 02 diễn viên điện ảnh Hồng Kong thập niên 70 năm, tóc thì dài, quần thì ống loe, như đang chờ "Đánh nhau" với ai, còn NVN thì giống diễn viên Lâm Tới trong phim "Cánh đồng hoang", nhưng đồng lúa thì không có nên ngồi tạm trên cỏ(htt).

    Trả lờiXóa
  2. Ông Sửu và ông Thọ mới nhập học mấy ngày (10/1982) mà đã cầm đồ quán bà Gái rồi à? Thật là kính nể 2 diễn viên Chơi-Xong-Dông và Chim-Đang-Xung của thế kỷ trước! Văn Nam thì mặt tơ không chịu được, thời kỳ này cu cậu nằm đâu ngủ đó và ngủ say đến nỗi mấy thằng mình nghịch cởi cả quần mà hắn vẫn say sưa ngủ như cày xong thửa ruộng. (TA)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NVN ngủ say đến nỗi có N và H ở trường QH đến phòng KTX thăm chơi,mấy tay trong phòng hoảng quá lấy bát ăn B52 úp giấu bộ đùm (không kịp mặc lại quần),lấy mền đắp lên.May mà hắn không bỏ mền ra...Còn mình và Sửu chắc sau khi ăn sắn xong ,đến nhà thờ,ngước lên trời, ao ước cải tạo cả thế giới này đấy.VĐT

      Xóa
  3. Tấm hình (số 1) bản gốc các bạn rất xinh chứ không giống như hình post lên, lí do là khi đăng vào blog, chiều rộng của tấm hình bị hẹp lại còn chiều cao của tấm hình thì cao lên nên khuôn mặt của các bạn bị dài ra không được tròn trịa. Hôm nào mình sẽ post lại (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Mình chuẩn bị lên đường đi ĐN đây.Bạn nào còn ôm vợ ngủ thì dậy ngay nhé!VĐT

    Trả lờiXóa