18 tháng 7, 2012

Nhắc việc

Các bạn chủ nhân blog SK6 thân yêu,
Các bạn khách của Blog  Lopsuk6 thân mến!
Tiêu chí của trang blog lớp SK6 sinh ra từ mong muốn có một chỗ cho các bạn SK6 đi về ... Là nơi để người trong cuộc sẻ chia vui buồn, hạnh phúc (và cả những đắng cay nữa) với những người bạn, mà đời đã trao tặng cho họ.
Ngôi nhà chung ấy đang lớn lên từng ngày. Bài viết ngày một nhiều, phong phú đa dạng lắm. Khách khứa cũng đã đông, rộn ràng.
Từ thực tế đó, tt lớp SK6 đã  chọn các bạn Đinh Văn Hạnh, Đỗ Trọng Dũng và Tôn Thất Minh làm Ban quản trị Blog của lớp.
Vậy từ nay  xin lưu ý các bạn mấy điều:
1. Bài viết của thành viên SK6- kể cả dâu rể, phải ghi rõ tên họ trước khi đăng.
2. Các bạn lưu ý mật mã blog không báo cho người ngoài.
3. Đối với người ngoài
    a. Ý kiến người đọc mời bạn đăng ở phần nhận xét
    b. Bài viết của người ngoài, nếu muốn đăng trên blog SK6 đề nghị bạn gửi về địa chỉ của Ban QT blog. BQT blog sẽ cân nhắc cho đăng và chịu trách nhiệm trước tt lớp và toàn xã hội.
Có mấy đề nghị như vậy, nghĩ cũng là việc nên làm. Có gì không phải mong các bạn bỏ quá cho.
Thân ái.
Trần Thị Thuỷ

4 nhận xét:

  1. Hoàn toàn thống nhất như cố vấn Ban quản trị ngôi nhà chung SK6 đã đề nghị. (TA)

    Trả lờiXóa
  2. Mình đồng ý kiến với 3T đấy nhen.Các bạn SK6 cũng vậy chứ? VĐT

    Trả lờiXóa
  3. Gìn giữ, bảo vệ và nâng tầm blog Ngôi nhà chung là trách nhiệm của tất cả các thành viên của sử k6, bao gồm cả dâu rể trong đó. Khi đẩy bài viết, ảnh hoặc nhận xét lên blog chúng ta đã cân nhắc và ý thức rằng đây là phát ngôn của lớp sử k6 và có trách nhiệm với những nội dung mà mình công bố trước cộng đồng. Về cơ bản, lâu nay guồng máy vẫn chạy tương đối tốt, chưa xảy ra những vấn đề lớn. Những trục trặc kỹ thuật không đáng lo, chỉ sợ nội dung có vấn đề đụng chạm riêng tư, tế nhị hoặc sa lầy quá vào những vấn đề chính trị nhạy cảm thì sẽ không ổn, nên mong các bạn lưu ý. Sẽ thay đổi password và thông báo sau, rút kinh nghiệm là không cung cấp mật khẩu blog cho người ngoài cho dù là với thiện ý để tránh những rắc rối đáng tiếc có thể xảy ra. Đề nghị các thành viên chính của lớp trao đổi vấn đề nhạy cảm này với người bạn đời của mình nhé. Thân! đtd

    Trả lờiXóa