22 tháng 7, 2012

Không oan...

HTT, VMD có thể oan, riêng TTM không oan... [H]

5 nhận xét:

  1. Em nầy không xinh bằng vợ của TTM nên M phớt ăng lê. Hôn như vầy gọi là hôn không cảm giác, hôn xin tiền. Gặp TTM chứ gặp mình có xin mình cũng không cho hôn. (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Em ni chỉ hôn ảnh thôi H ơi. Kiếm em mô hôn thiệt đưa lên nhé. Tự nhiên thấy mình có giá quá. Cảm ơn nhiều nghe H.

    Trả lờiXóa
  3. Tội nghiệp cho bạn tui! Kiểu ni là bị hun nên sướng ích chi mô! (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Em thích hun vậy đó. Ai cấm em được nào! Luật VN các anh đã cấm quấy rối tình dục kiểu này đâu mà sợ. Mai mốt em còn hôn anh TA, anh TQS và nhiều anh SKS nữa cho mà coi. Đợi đấy, mới hun tí chút mà các anh đã la ó ỏm tỏi lên thế! đtd

    Trả lờiXóa
  5. Hai Lúa tui nghĩ rằng con nhỏ chùi mỏ sau khi ăn măng cụt hay sầu riêng ấy mà ! VĐT

    Trả lờiXóa