16 tháng 7, 2012

GIA ĐÌNH SỬ K6
tại BÀ NÀ 14-7-2012



















Khách mời đặc biệt của Sử K6 tại Bà Nà. (TTM)














6 nhận xét:

  1. Mình đã thấy được hết tất cả hình của Oanh-Sinh đưa lên rồi.Hình rất đẹp và rất vui. Cảm ơn vc Sinh-Oanh nhiều nhé.Oanh và ông xã viết bài đi. (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Mình mày mò mãi rồi cũng post được mấy ảnh lên. bây giờ thì được rồi.( rể :TS)

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh đẹp không các bạn
    Mình rất vui khi được tham gia họp măt cùng gia đình SỬ K6. cảm ơn các bạn về cuộc gặp đầy ý nghĩa và dạt dào tình cảm này. ước gì lớp của mình cũng có được cuộc vui như thế.chúc gia đình sử k6 sức khỏe, hạnh phúc và nhớ mãi về nhau.hẹn gặp lại lần sau, vui nhiều hơn nũa. cám ơn các bạn rất nhiều..... ( Rể độc :THÀNH SINH)

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn a Sinh, chàng rể "độc" của Sử K6. Dù rằng lần đầu gặp nhau nhưng a đã hòa nhập rất nhanh với bè bạn của vợ mình. Cảm ơn anh rất nhiều vì những nỗ lực hết mình cho thành công của ngày hội ngộ. Chúc vợ chồng a hạnh phúc, luôn may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hẹn gặp lại a Sinh nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô chàng rể độc của SK6! Ảnh đẹp lắm bác Sinh ơi, nhưng có một thành viên thoát y đang ăn trái cây không biết vào lớp mình hồi nào nhỉ? (TA)

    Trả lờiXóa
  6. Anh S đã là thành viên của Sử k6 rồi, dù bận cũng nhớ sắp xếp thời gian vào blog trò chuyện lếu láo cùng anh em cho vui anh S nhé. Ảnh rất đẹp và phong phú lắm! Chuyển lời cảm ơn của nàng dâu Kiều Chinh đến phó nháy Thành Sinh đã lưu lại cho cô ấy cùng những nàng dâu khác của lớp những hình ảnh tuyệt vời làm tôn thêm vẻ đẹp mặn mòi và niềm hạnh phúc rang ngời của quý bà trong những ngày qua. đtd

    Trả lờiXóa