26 tháng 7, 2012

Tấm ảnh của lớp dưới tựa "miên man ký ức và hiện tại" không đại diện cho lớp, vì chỉ có 13 bạn (cũng là con số đáng kiêng), nên dùng tấm ảnh cũ trước đây (lớp hội khoa năm 2006, có nhiều bạn tham dự) hoặc tốt nhất là tấm ảnh cũ thực tập ở A Lưới ý nghĩa hơn mà cũng đúng với một blog kỷ niệm. Rất nhiều bạn không có trong tấm ảnh đó sẽ cảm thấy bất công. Người ngoài nhìn vào sẽ ngạc nhiên... à, cái lớp sử k6 này chỉ có 13 đứa? Tấm ảnh dưới "cuộc trùng phùng" thì được vì nó mang tính thời sự, muốn đưa gì thì đưa. [H] 

5 nhận xét:

  1. Tấm ảnh A Lưới mình đã giao cho TTM. Nhờ M đem đến Hiệu ảnh xịn phục hồi cho rõ và sao tặng mỗi người trong lớp 1 tấm.Mình cũng đồng ý như ý kiến của ĐVH. Nếu TTM bận quá thì nhờ ĐVH giúp cho công việc phục hồi ảnh và sao tặng đã nói trên. Các bạn ứng tiền cá nhân để làm ảnh, xong, mình sẽ gửi lại vì tiền của lớp vẫn còn đằng mình.(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Đã thay đổi ảnh đại diện trên blog lớp. Bức ảnh cũ S đưa mình đã đem đi phục hồi nhưng thợ ảnh nói sẽ không được như ý. Mình vẫn cho làm. Khi nào xong mình sẽ đưa ngay lên blog và sang ra nhiều ảnh , đảm bảo tất cả anh em đều có. Đã nhận là mình sẽ làm cho xong, S yên tâm nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Minh rất nhiều. Chúc vc bạn làm ăn ngày một phát đạt, cả nhà khỏe mạnh vui vẻ.Sắp xếp được thì tháng 8 đến, K O và VĐT mời vc bạn ra Qui NHơn thăm Quang Trung Nguyễn Huệ, thăm Hàn Mặc Tử, thăm nhà đại tá Thành Sinh-K O , thăm nhà văn - nhà thơ- nhạc sĩ VĐT và xem mấy em Quy Nhơn xinh đẹp tắm biển. Nhân tiện thăm luôn trường ĐH Sư phạm Quy Nhơn, nơi 1 thời tung hoành của mình sau khi xa các bạn ở Huế năm 1986...(TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn các bạn đã có suy nghĩ giống mình để kịp thay đổi tấm ảnh. Sau này phục hồi ảnh cũ A Lưới đẹp hơn sẽ đem lên vị trí đó là hay nhất mà cũng nhiều ý nghĩa. Còn T, không biết sao lại lôi bài vừa post lên có mấy tiếng xuống? Nên đưa lên cho các bạn cùng đọc. Blog SKS là "kho tàng lưu giữ môi thứ" lâu dài mà... [H]

    Trả lờiXóa