29 tháng 7, 2012

CHÚC MỪNG!
Chiều nay vừa biết con trai ĐTD đã trúng tuyển vào Khoa Sử - ĐHSP Huế. Đang còn chờ điểm thi từ Khoa báo chí nữa. Thành thật chúc mừng gia đình  ĐTD và cá nhân cháu . Nhân đây cũng xin đề nghị lớp mình nên tổ chức một quỹ khuyến học. Chúng ta sẽ có những món quà rất ý nghĩa trao tặng cho các cháu học tốt, nhất là các cháu thi đậu vào ĐH. Lớp trưởng và các bạn nghĩ sao? (TTM).

9 nhận xét:

  1. Mình đồng ý ý tưởng của TTM.
    T

    Trả lờiXóa
  2. O nhất trí với TTM, lớp trưởng mở tài khoản bọn O đóng góp vào quỹ giao lớp trưởng quản lý và thay mặt lớp gửi chút quà động viên các cháu Chúc mừng vợ chồng DTD! và chờ kết quả của con NĐN, VNT... các bạn thông báo để bọn O cùng chia vui nghe!KO.

    Trả lờiXóa
  3. Theo thông tin mình nhận được thì con gái Đình Nam đã trúng tuyển hai trường là Tài chính ngân hàng và Kinh tế Du lịch thuộc Đại học Huế. Con gái Võ Đức Thọ trúng tuyển khoa Luật Đại học Quy Nhơn. Không rõ con em lớp ta còn cháu nào thi đại học hoặc vào cấp 3 năm nay nữa không. Chúc mừng vợ chồng Nguyễn Đình Nam, Võ Đức Thọ và hai cháu gái. Riêng các cháu vào cấp 3 thì có con trai út của Tôn Thất Minh đỗ vào chuyên Lê Hồng Phong - tp HCM và con trai của Nguyễn Mậu Nam đỗ vào chuyên Lý - Quảng Bình. Xin chúc mừng hai cháu cùng vợ chồng TTM và NMN. đtd

    Trả lờiXóa
  4. Xin chúc mừng ĐN, VĐT, TTM, NMN và với ĐTD là cả cảm ơn nửa, vì SKS có con em nối nghề. [h]

    Trả lờiXóa
  5. Đồng ý với đề nghị của TTM. Chúc mừng con của ĐTD, VĐT,NĐN... đậu đại học. Chúc mừng con của TTM, NMN...vào được trường chuyên cấp 3.Chưa nghe danh trường chuyên Q Bình chứ trường chuyên Lê Hồng Phong- Sài Gòn thì quá nổi tiếng.Một lần nữa chúc mừng con của TTM.
    Lớp chúng ta sẽ thành lập 1 quỹ khuyến học và khuyến chơi. Trước mắt mỗi người nộp vào một triệu đồng. Nộp vào tài khoản Nguyễn Hữu Lạc( đề nghị NHL thông báo số tài khoản trên blog cho lớp biết, nhanh nhất ). Lớp trưởng phân công NHL làm Hội trưởng Hội khuyến học SKS. Còn Hội trưởng Hội khuyến chơi sẽ phân công sau ( đang suy nghĩ).Trong vòng 2 tuần nữa, Quỹ khuyến học SKS sẽ có khoảng 24 triệu đồng.Mọi ý kiến đề xuất khen thưởng về vấn đề học hành đề nghị nhắn tin hoặc đt cho Ng H Lạc. NHL toàn quyền quyết định ( không báo cáo, không xin phép, không bàn bạc ). Sẽ tổng kết sau 4 năm ( tức năm 2016). Đề nghị các bạn nhanh chóng chuyển tiền cho NHL.Chuyện khuyến học phải làm nhanh còn chuyện khuyến chơi thì từ từ cũng được. (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Xin lỗi, chữ đại học viết nhanh quá thành dại học. Không sữa trong nhận xét được. (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý cả 2 quỹ và nên lập trước quỹ khuyến học nhưng cần bàn về hình thức khuyến học như thế nào cho "thật văn hóa", "thật giáo dục", có ý nghĩa tinh thần đối với các cháu, còn tiền thưởng chỉ mang tính tượng trưng thôi. Đối với trường hợp nào thực sự khó khăn, mình mới cần hỗ trợ học bổng. Các bạn góp ý tiếp nhé!
      À, lớp trưởng sao quên không đính chính từ "sữa" thành "sửa" luôn? Quỹ khuyến chơi để từ từ bàn tiếp hè!(TA)

      Xóa
    2. Xin lỗi Tr A, không có từ điển tiếng Việt trước mắt nên không biết chữ "sửa " là dấu hỏi hay dấu ngã.Cảm ơn cảm ơn...(TQS)

      Xóa
  7. Đã sửa Dại học thành Đại hoc.

    Trả lờiXóa