21 tháng 7, 2012

Xin mời xem film tài liệu về SKS

Các bạn click vào địa chỉ sau để xem một phần về SKS: http://youtu.be/HKbsEKrEl90 
[post: H]

6 nhận xét:

  1. Thật sống động.Lại thêm nhạc, bỗng nhiên muốn ra Huế quá.Cảm ơn đạo diễn ĐVH.
    VĐT

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị ĐVH sửa K6 chứ không phải K28.Nếu đưa được bài hát về sinh viên hoặc tuổi học trò thì sẽ hay hơn. Thỉnh thoảng giữ lại một ít tiếng nền ( âm thanh thật) thì sẽ vui và sinh động hơn> (TQS). Có phải Mộng Thu quay không.Quay rất chắc tay, hình không rung. Vc mình mới xem. Cảm ơn rất nhiều. (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Mình nhầm. Sửa lại Sử K 32 thành Sử K 6 (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, đã sửa K6 nhưng đường truyền yếu, đẩy film lâu lắm. Cũng xin lỗi các bạn là tối 14-7 mình không lên kịp, camera để chế độ quay nightshot, tức quay được trong điều kiện không có chút ánh sáng, nhưng chúng ta lại quay có ánh sáng nên toàn bộ phim bị mờ hết (dù quay rất nhiều đến 4G). Khi dựng phải bỏ rất nhiều đoạn phim quý, rất uổng nhưng không có cách nào khác. [H]

      Xóa
  4. Quá tiếc quá tiếc. Tối 14/7 ông không lên được, biết bao nhiêu điều để nói để quay phim. Chỉ 1 máy quay hay 2 máy quay, tui thấy ông ĐTD cũng quay nữa. Hồi nãy xem phim tui đã thấy có vấn đề. Vì chỉ lúc ông xuất hiện mới thấy phim rõ, như đoạn đứng chờ trả phòng ( bị dư 1 phòng ), rồi đoạn hát trong bữa cơm trưa chủ nhật, không thấy ống kính di chuyển về bên phải ( chỗ NĐB ngồi)...Đã tính trước rồi nhưng trời không cho đành phải chịu. " Cho hay muôn sự tại trời, trời kia đã bắt làm người có thân. Bắt phong trần phải phong trần, Cho thanh cao mới được phần thanh cao " ( ND ) (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Film "Lop su k6 tu hop" sẽ tồn tại vĩnh cửu trên youtub các bạn nhớ tên phim thỉnh thoảng vào xem cho vui nhé [H]

      Xóa