21 tháng 7, 2012

Tặng các cô dâu của SKS (tập 1)

Các cô dâu của SKS đều tuyệt vời...
Riêng TA, bạn nào thương thì cứu (chặt tay thằng kia đi), không thì... cho biết mặt...
[H]

13 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Mấy hôm nay bận quá vắng nhà, sáng nay mới vào đây. Hoan nghênh nhà kỹ thuật photoshop tài ba đã rất công phu "quy hoạch" các cô dâu, chú rể, con gái, con trai vào những vị trí rât đắt địa! Tuyệt lắm Hạnh à! Có điều cậu cho mình biết địa chỉ thằng cha trong ảnh để mình trị cho hắn một trận vì tội leo trèo lếu láo. (TA)

      Xóa
  2. Ông ĐTD ơi, đã có chân vịt để bơi theo cho kịp người đẹp Chinh chưa? [MT]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai ông bà chơi hơi bị xịn đấy. Hoàng tráng và ấn tượng mọi người rất vui và thích thú. Cám ơn đã lăngxê bà nhà mình lên tốp những ngôi sao quảng cáo thượng thặng. Hai vị nhớ thu dùm tiền catse quảng cáo cho KC từ năm 2008 đến nay và các người mẫu khác để lúc nào tổ chức gặp nhau chơi một trận đã đời luôn nghe. Nghe giọng điệu và phong cách thì mình nghi hai còm này (14h41 và 14h45) ông ĐVH lại còm thay cho người đẹp MT quá. Nếu đúng vậy thì ông lại lấn sân rồi đó nghe. Xin bạn cứ từ từ, khi nào đủ hứng, các em sẽ tự nguyện vào b... log và đẩy... còm lên thoải mái. Lúc đó liệu hồn các ông đấy. đtd

      Xóa
  3. Phải hoánh chết m thằng nầy. Láo không chịu nỗi. Ai cho mầy sờ vào ngực dâu của lớp ông.Mẹ kiếp, 1 thằng con trai (lớp ông ) khờ khạo không dám nói chứ chẳng nhẻ con trai cả lớp thấy vậy cũng làm thinh à. Mầy ở đâu? Ai dạy mầy thế? Mầy có học hành giáo sư tiến sĩ gì không? Từ đây đến tối tao phải hoánh mầy cho được. Tức không chịu nỗi! (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh đã sốc, nội dung còm còn sốc hơn! đtd

      Xóa
    2. Hèn gì TA không ra mặt, chắc TA đang chỉ đạo toàn thành Hội đi kiếm thằng cha kia để trừ hậu họa... [H]

      Xóa
  4. Thằng nhóc kiểm tra thử lâu nay TA xài hàng thiệt hay hàng độn ấy mà...! VĐT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng cha đó lếu láo quá, mình toàn xài hàng thiệt mà hắn cứ nhầm mình với VĐT! Tức không chịu được! (TA)

      Xóa
  5. VNĐ ơi ,coi chừng ông ấy về rước nàng theo ổng đó !? VĐT

    Trả lờiXóa
  6. Nếu biết em Chinh lên quảng cáo,mình tặng một bộ bikini nửa mảnh...VĐT

    Trả lờiXóa
  7. Zụ nầy mà ông T A không lên tiếng thì không được đấy nhé. Có khờ khạo cỡ nào cũng phải lên tiếng chứ không thể để thế được. Nó sờ trên được thì nó sẽ không tha những chỗ khác đâu !!! (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy hôm nay bận quá, sáng nay mới vào đây Sửu ơi. Cũng may cho thằng cha táo tợn này, mình mà biết sớm thì sẽ bôi mỡ vào cột cho nó té chết mẹ luôn! (TA)

      Xóa