19 tháng 7, 2012

     Cháu là BW
     Hôm qua cháu có viết một bài trên blog Ngôi nhà chung sửk6. Hồi đêm về, cháu đã đọc tất cả nhận xét của cô chú là thành viên Sử K6. Cháu rất cảm ơn những lời khen ngợi và cũng chia sẻ những lo lắng của một số cô chú. Có là thành viên chính thức của Lớp mới hiểu hết những lo lắng cho sự an toàn của Ngôi nhà chung.
     Hôm nay xin phép các cô chú cho cháu được viết một bài nữa. Nếu các cô chú cho phép thì cháu sẽ tiếp tục viết, còn không được thì cháu cũng xin cảm ơn Blog đã cho cháu được xuất hiện 2 ngày và xin tạm biệt cô chú, tạm biệt Ngôi nhà chung Lớp Sử K6, một ngôi nhà rất tình cảm, rất  dễ thương không dễ gì có được trong thời buổi nầy. Vì lí do đặc biệt nên cháu không thể nói rõ tên mình và cơ quan nơi mình làm việc. Một lần nữa cháu xin cảm ơn các cô chú thật nhiều. Kính chúc cô chú dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.

TÌNH YÊU
Bạn biết gì không? Tình yêu thật đẹp và cũng thật đáng sợ.
Bạn nghe gì không? Tiếng cười hạnh phúc và giọt nước mắt nghẹn ngào chia ly.
Bạn thấy gì không? Họ tay trong tay và bước chân lẻ loi của ai đó trong buổi tịch dương.
Bạn ngửi được gì không? Hương thơm tinh khiết của buổi bình minh và mùi ngai ngái của mưa trong chiều buồn.
Bạn cảm nhận gì không? Ngọn lửa ấm áp ôm choàng quanh mình và mùa đông lạnh lẽo vây quanh trái tim ai.
Vạn vật đều có hai mặt trái ngược và tình yêu cũng vậy. Tất cả các cung bậc cảm xúc: yêu – ghét; buồn – vui; hạnh phúc – đau khổ…đều chỉ cách nhau trong một sợi chỉ đỏ viền đen. Tình yêu giống như một nàng công chúa kiêu sa đang nhón gót hài đi trên lằn ranh giới mỏng manh ấy. Đôi lúc trượt chân, nàng bước qua con đường sỏi đá khiến chân nàng bị đau.
Có lẽ cái tuổi xuân xanh khiến đầu óc tôi luôn suy nghĩ vòng quanh về tình yêu!
Hạnh phúc sẽ đến nơi tình yêu bắt đầu”, nơi nào có vòng tay yêu thương rộng mở nơi đó bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc, không chỉ là tình yêu đôi lứa mà cả những tình yêu khác. “Thời gian qua đi, bộn bề nhiều suy nghĩ và đôi khi, bao nhiêu năm rồi làm gì và được gì ngày tháng sao vội đi đôi khi không như ý. Cho ta bao nhiêu năm nữa, có lẽ tôi không ngây ngô như bây giờ”.
Ngày mới hạnh phúc!!!^6^^
BW

4 nhận xét:

  1. Chúng tôi cám ơm bạn đã ghé thăm với nhiều thiện ý. Thú thật chúng tôi thấy có nhiều bất tiện và không thoải mái lắm khi có người lạ đến ở dài ngày trong nhà chung. Mong bạn thông cảm cho những người già chúng tôi. Mời bạn thường xuyên đến với chúng tôi theo lối dẫn giành riêng cho khách nhé. Chúng tôi sẽ ưu tiên cho bài viết của bạn gởi vào địa chỉ email của lớp chúng tôi nếu xét thấy nội dung phù hợp. Chúc bạn khỏe, xinh thành đạt và tìm thấy 1/2 còn lại của mình. đtd

    Trả lờiXóa
  2. Thân gửi cháu BW!
    Chú tên là Trương Quang Sửu, là Lớp trưởng Lớp Sử K6-ĐHTH Huế. Chú đã đọc 2 bài viết " Ngẫu hứng " và " Tình yêu " của cháu. Bài viết rất hay. Chú không nghĩ một người ở lứa tuổi 24 mà viết hay và có nhiều trải nghiệm về cuộc sống như thế. Nếu là blog cá nhân của chú thì chú sẽ đăng toàn bộ những bài viết của cháu. Chú rất thích những bài viết như vậy. Nhưng đây là blog Ngôi nhà chung của Lớp, có những tiêu chí riêng, là nơi dành để đi về, nơi chia sẻ tình cảm vui buồn cay đắng của con trai con gái và dâu rể của Lớp bọn chú. Theo tiêu chí như vậy nên không thể tiếp tục đăng bài viết của cháu theo con đường chính ngạch được. Cháu có thể viết trong phần nhận xét về những cảm nhận của cháu về blog của sử k6. Còn đăng hay không thì người phụ trách blog sẽ quyết định.
    Dù thế nào đi chăng nữa thì chú cũng rất cảm ơn cháu. Chú rất có thiện cảm với những người tự tin mạnh dạn như cháu. Rồi 26 năm nữa, khi đã bằng tuổi bọn chú bây giờ, cháu sẽ cảm nhận được những gì về tình cảm thiêng liêng bạn bè mà bọn chú đang có. Mong rằng cháu sẽ đối xử với những người nhỏ hơn cháu 26 tuổi giống như bọn chú đang xử sự với cháu.Tạm biệt cháu. ( Chú Trương Q Sửu )

    Trả lờiXóa
  3. Cô là một trong những thành viên của lớp nhất trí với lời phát biểu của chú TQS, nếu sau 26 năm nữa cháu sẽ hiểu bọn cô chú hơn. Cuộc sống luôn có muôn mù muôn vẻ nhưng câhú hãy nhìn mọi người và đối sử với mọi người bằng nụ cười cháu sẽ nhận được nụ cười và thấy lòng mình thanh thản hơn. Chúc cháu sức khỏe - hạnh phúc. Tạm biệt cháu!KO.

    Trả lờiXóa