2 tháng 7, 2012

Cấp cứu!!!!
Lúc 2h30 sáng (2-7) khi TBN đá vô trái thứ 2, TQS phát điên, xách đt gọi lung tung, nhảy múa quanh nhà. Đây là biểu hiện bệnh lý quá khích tột độ, triệu chứng lâm sàng đầu tiên của bệnh ...thần kinh. Anh em ai ở gần nhà Sửu cố gắng đến thăm, và báo cho Sửu biết là bia đã chung đủ ở Bà Nà rồi, đừng nhảy múa nữa. Hihihihihihi!!!!!!!! (TTM). (2h53' sáng2/7).

13 nhận xét:

  1. Cả ngày hôm qua vô mạng kg được nên chẳng biết tình hình cá độ thế nào, hồi đêm TQS 2 lần gọi điện lúc TBN ghi bàn mình chia sẻ niềm vui và thận trọng vì nghĩ S chọn Ý sợ vui quá làm lớp trưởng buồn hoá ra sáng nay vào blog thấy Sếp mình thắng độ, thôi chuyến này lên Bà Nà chung chi cho rồi và tự an ủi mình: Thôi đen bạc đỏ tình vậy…Hihi (NHL)

    Trả lờiXóa
  2. Nếu mình đoán không nhầm thì " Cấp cứu" là của Tôn Thất Minh.Đúng là lúc 2h30, mình có gọi điện cho Dũng Đỗ, Hạnh, Minh, Lạc và Thủy để chung vui cùng TBN và chia buồn cùng Ý.Đảm bảm trăm phần trăm với các bạn rằng mình không gọi lung tung, không nhảy múa quanh nhà, không quá khích tột độ, không bị bệnh thần kinh.Nếu có đến thăm thì nên thăm Tôn Th Minh và những bạn cá độ giống như Minh.Từ hồi có bóng đá đến giờ, mình chỉ thấy những người thua cá độ là thường bị tâm thần chứ không ai coi những người thắng là tâm thần cả.Nhưng dù sao đến giờ nầy Lớp Sử K6 cũng tự hào vì có một thành viên dự đoán bóng đá như thần,chưa sai một trận nào cả.Xin thành thật chia buồn với các bạn đêm qua bắt đội Ý vô địch và xin chúc mừng các bạn thắng độ vì chọn TBN. Hẹn gặp lại chương trình dự đoán bóng đá vào năm 2014 và 2016. (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ đọc lại lần nữa mới thấy chữ TTM đằng sau bài " Cấp cứu". Chúc M đi H khỏe mạnh, thành công.Nhớ giữ gìn sức khỏe để chiến đấu vào đêm 14 tháng 7. (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. TQS mừng không phải vì thắng độ, chẳng qua thắng độ là dịp để có được chút uy tín với HN thôi. [H]

    Trả lờiXóa
  5. Hình như ông H có để ý đến HN. Qua giọng ông, tui có linh cảm như vậy!?
    Tình yêu dù đổi thay, điều linh cảm vẫn còn
    Như ngọn lửa bao đêm dài vẫn sáng
    Và linh cảm vẫn chỉ là linh cảm
    Vẫn thương nhiều như những ngày còn thơ...
    Anh vẫn thắp đèn lên khi đêm đã về
    Như thắp mãi cái điều linh cảm ấy
    Hạnh phúc tuy xa mà gần biết mấy
    Linh cảm đưa ta về với nhau...( Phạm Tiến Duật )
    Có phải không ông H ? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn trong lớp ai chẳng để ý ai. Nhưng không biết TQS nói tui để ý HN là với ý gì? Muốn ăn gắp bỏ cho người? Muốn khơi mở một phong trào về hậu EURO để anh em trong lớp phân tích, tranh luận rồi cuối cùng kết luận đẩy HN cho S một cách chính danh? Túm lại, vấn đề ngang đâu thì dừng ngang đó, khuyên S đừng nóng vội, đừng lợi dụng cùng HN thắng 3 trận EURO để đục nước thả C...âu, phải không các bạn? [H]

      Xóa
  6. Nếu cuộc sống mà được ngang đâu dừng ngang đó thì không còn gì để làm thơ và chép thơ tặng bạn, tiến sĩ khoa học hãy dành một chút cho thơ tình đi...(TQS)

    Trả lờiXóa
  7. Thằng VMD hình như không biết gì về những đàm luận của anh em trong lớp, nhất là những tình cảm thầm lặng, sâu kín của vài đứa lớp mình với vợ hắn (?) Coi chừng khi hắn vào mạng mà biết được, mấy cậu bị vặt sạch lông cho coi, hoặc chí ít hắn cũng không mời các cậu 1 giọt ngọc dương tửu đặc biệt mà hắn mang lên từ Huế (loại rượu này hắn khoe là "1 người uống 4 người vui" cơ đấy. (TA)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, Minh ơi! Lộ trình hướng dẫn của cậu hôm trước để vào nhà và viết bài được mất đâu rồi? (TA)

      Xóa
    2. Chà rượu gì mà hay hơn cả hai cẩu hoàn vậy ta? TQS, HN đoán trúng ba trận Euro chỉ được 1 hộp hải cẩu hoàn Bắc âu nghe đâu S uống bạn khen (mỗi hộp uống một lần mới được vậy). TQS mừng rỡ khoe khắp nơi đến tai VMD. Không ngở VMD có loại rượu Việt độc chiêu hơn (1 người uống 4 người vui). Tin này tung ra thật nhiều ý nghĩa, làm cả lớp cháng dáng. Nghe đâu, VMD sẽ cho mỗi bạn 1 xi ngọc dương tửu, ai có hải cẩu hoàn rồi thì thôi... [H]

      Xóa
  8. Nếu đúng như lời ông Hạnh nói thì cho tui đổi 1 hộp hải cẩu hoàn bằng 1 xị rượu của ông VMD. Nhưng tui hơi nghi ngờ, nếu ông D có loại rượu nầy thì HN sẽ không bao giờ rời xa VMD nửa bước. Đề nghị ông Hạnh đi Huế 1 lần nữa để kiêm tra lại thông tin cho chính xac. (TQS)

    Trả lờiXóa
  9. Cậu chưa hiểu mặt trái của vấn đề S ạ! VMD vẫn thường xuyên dùng ngọc dương tửu nhưng HN vẫn rời xa là do: Hoặc cậu ấy phát huy công suất tối đa, HN không chịu nỗi; hoặc cậu ấy làm cho 4 người vui nhưng trong đó không có vợ mình (?). Nếu dùng đúng liều thì hải cẩu hoàn Bắc Âu chỉ là cái đinh rỉ các cậu ạ! (TA)

    Trả lờiXóa
  10. 26 năm rồi nghe giọng Cụ Trần Hội an vẫn còn ...khỏe

    Trả lờiXóa